Vì sao vừa đăng clip của mình với Địch Lệ Nhiệt Ba được vài giây Ngô Lỗi đã vội xóa đi?

(VOH) - Không cần nói thì ai cũng biết Ngô Lỗi thời gian này đang tham gia ghi hình cho bộ phim Trường Ca Hành. Đóng chính cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhờ đó, Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sẽ trở nên gần gũi và thân thiết hơn. Hơn nữa, Nhiệt Ba lớn hơn Ngô Lỗi những 7 tuổi, vì thế nhất định cảm giác chị em giữa hai người sẽ giúp cho sự ngại ngùng giữa hai người được tương giảm. Vì vậy, việc Ngô Lỗi chia sẻ lại clip hậu trường của mình và Nhiệt Ba lên weibo cá nhân cũng không có gì là lạ lùng hay quá đáng.

Tuy nhiên, có vẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba không phải là tên mà anh nên tương tác hay tự ý nhắc đến trên mạng xã hội. Cụ thể là vào sáng nay, Ngô Lỗi đã chia sẻ lại một đoạn clip của mình Nhiệt Ba lên tường nhà với chia sẻ: "WOW! Thật ấm áp, hãy đón nhận cặp đôi này" và sau đó đã xóa nó ngay sau khi vừa đăng lên vì sự tấn công dữ dội của cộng đồng mạng. 

Những bình luận được để lại như: "Đây có phải là thiếu suy nghĩ không?" "Anh đang làm gì vậy?" "Số này có bị đánh cắp không?" "Có phải nhân viên đã điên rồi không?"

VOH-Ngo-Loi-xoa-clip-cua-minh-va-Dich-le-nhiet-ba-anh1
Bài đăng trước khi bị xóa của Ngô Lỗi

Theo nội dung xem được trước đó thì trong video là cảnh hai người đang quay hình cho Trường Ca Hành, Ngô Lỗi kéo Nhiệt Ba về phía trước, Nhiệt Ba suýt ngã và Ngô đệ đệ đã bảo vệ cô ấy. Đoạn clip khá dễ thương nhưng đáng tiếc đã bị Ngô Lỗi xóa khỏi trang cá nhân. 

VOH-Ngo-Loi-xoa-clip-cua-minh-va-Dich-le-nhiet-ba-anh2
Trước khi hợp tác trong Trường Ca Hành, Ngô Lỗi và Nhiệt Ba cũng đã từng có dịp hợp tác với nhau trong một bộ ảnh thời trang.

Một số hình ảnh của Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba tại hậu trường Trường Ca Hành:

VOH-Ngo-Loi-xoa-clip-cua-minh-va-Dich-le-nhiet-ba-anh3

VOH-Ngo-Loi-xoa-clip-cua-minh-va-Dich-le-nhiet-ba-anh4

VOH-Ngo-Loi-xoa-clip-cua-minh-va-Dich-le-nhiet-ba-anh5 

Trường Ca Hành do Hoa Sách Ảnh Thị Đằng Tấn cùng phối hợp sản xuất, phát sóng. Là bộ phim nằm trong danh sách TOP 4 bộ phim cổ trang được đầu tư nhiều nhất của Đằng Tấn năm nay bao bao gồm cả Hữu Phỉ, Hạo Y Hành Thanh Trâm Hành. Dân cư mạng thường gọi vui Trường Ca, Hạo Y Thanh TrâmTam Hành Bộ Khúc của Đằng Tấn vì tên của cả ba tác phẩm đều có chữ hành (行) và cùng có ba chữ. 

Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức quay phim mới, Trường Ca Hành gọi tên Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư:  Vốn dĩ luôn nhận vai nữ chính trong các bộ phim được giới trẻ yêu mến nhưng nay Triệu Lộ Tư lại lui về làm nữ phụ cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Quả là không dễ dàng gì.
4 bộ phim cổ trang được đại gia Đằng Tấn đổ tiền, đổ tâm nhiều nhất năm 2020 là phim nào?:  Dĩ nhiên là phim của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Dương Tử, Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ rồi.