Việt Hương và ông xã kỷ niệm 14 năm ngày cưới ngọt ngào

(VOH) - Dù không quá ồn ào nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Việt Hương và ông xã Hoài Phương vẫn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ông xã Việt Hương đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc của mình và bà xã nhân kỷ niệm 14 năm bên nhau. Theo đó, cả hai đã có một buổi tiệc vô cùng ấm cúng tại nhà cùng với 1 số bạn bè và người thân trong gia đình.

voh-viet-huong-va-ong-xa-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh1

voh-viet-huong-va-ong-xa-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh2
Buổi tiệc kỉ niệm 14 năm ngày cưới ấm cúng của vợ chồng Việt Hương

Kèm theo loạt ảnh này, ông xã Việt Hương không quên nhắn gửi: “Happy Anniversary em yêu. 14 năm qua mình đã tiến một bước xa về mọi mặt, nhưng điều quan trọng là hình như mình càng yêu thương nhau hơn. Anh biết anh có những điều chưa làm em hoàn toàn hài lòng. Anh sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa để em không phải phiền lòng vì... ANH YÊU EM NHIỀU lắm!!!!! Hôn em!”

Có thể thấy, dù đã bên nhau được 14 năm nhưng vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vẫn giữ được tình cảm mặn nồng không khác gì vợ chồng son. Không chỉ dành cho nhau những lời nhắn gửi hết sức ngọt ngào, cả hai còn khiến người khác ghen tị với biểu cảm hạnh phúc trong ngày kỉ niệm đặc biệt như thế này.

voh-viet-huong-va-ong-xa-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh3

voh-viet-huong-va-ong-xa-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh4
Ông xã Hoài Phương nhắn gửi vô cùng ngọt ngào đến Việt Hương

Là người bạn thân thiết và cũng chứng kiến mối tình của vợ chồng Việt Hương, danh hài Hoài Tâm đã có nhiều tiết lộ thú vị về gia đình của nữ nghệ sĩ. Theo đó, anh chia sẻ: “Việt Hương đem tiếng cười cho quý vị khán giả ở khắp nơi trên thế giới nhưng ở nhà, người đẹp tiếng cười đến cho Việt Hương chính là anh Hoài Phương. Còn Việt Hương trên sân khấu đanh đá và lên livestream chửi 1001 con người để mua vui cho quý vị thôi, chứ ở nhà như con thỏ ấy. Tôn chỉ của em ấy là “chồng nói thì vợ phải nghe, cơm sôi bớt lửa biết đời nào khê”. Đồng thời, danh hài Hoài Tâm cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của vợ chồng danh hài Việt Hương.

voh-viet-huong-va-ong-xa-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh5

voh-viet-huong-va-ong-xa-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh6
Là người chứng kiến mối tình của vợ chồng Việt Hương, danh hài Hoài Tâm không giấu được sự ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân viên mãn của nữ nghệ sĩ

Được biết, Việt Hương và ông xã Hoài Phương có duyên gặp gỡ nhau từ năm 2005. 2 năm sau đó, Việt Hương đã quyết định bỏ lại sau lưng sự nghiệp đang nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ. 

Chia sẻ về ông xã của mình, Việt Hương không giấu được niềm hạnh phúc khi tiết lộ anh là người rất tâm lý và luôn ân cần, chu đáo chăm sóc cho mình. Cũng chính nhờ sự hậu thuẫn hết lòng của ông xã, Việt Hương mới có thể hết mình mà "lăn lộn" với nghề. 

voh-viet-huong-va-ong-xa-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh7

voh-viet-huong-va-ong-xa-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh8
Ông xã luôn là chỗ dựa vững chắc để Việt Hương yên tâm phát triển sự nghiệp

Mẹ vắng nhà, con gái Việt Hương được ba chỉ dạy để trở thành cô bé đảm đang: Không chỉ giỏi võ, con gái Việt Hương còn rất khéo tay trong việc may vá. Điều này đã khiến cho vợ chồng nữ danh hài không khỏi tự hào.
Việt Hương lên tiếng giải thích khi bị chê mặc ‘lố’ trong đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Trước những lời chê bai về bộ trang phục của mình khi dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nghệ sĩ Việt Hương đã chính thức lên tiếng chia sẻ.