Vợ chồng Tóc Tiên – Hoàng Touliver khiến fan thích thú khi công khai ‘thả thính’ nhau

(VOH) - Dạo này vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver rất chăm thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Mới đây cặp đôi còn có màn nàng thả thính - chàng cắn câu khiến dân tình liêu xiêu thế này cơ mà.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe body vô cùng quyến rũ. Dù đã bước qua ngưỡng 30 nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng săn chắc cùng vẻ ngoài trẻ trung khiến bao người mơ ước. Đặc biệt, Tóc Tiên cũng không quên “thả thính” đi kèm với loạt ảnh: “Em mong anh một lần nhìn lại”.

voh-toc-tien-hoang-touliver-tha-thinh-nhau-voh.com.vn-anh1

voh-toc-tien-hoang-touliver-tha-thinh-nhau-voh.com.vn-anh2

Trước màn khoe dáng và “thả thính” đỉnh cao của bà xã, Hoàng Touliver đã ngay lập tức “cắn câu” với dòng bình luận. Theo đó, nam producer đáp lại câu hỏi của Tóc Tiên rằng “Anh vẫn đang nhìn đây” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dù thỉnh thoảng mới công khai tương tác với nhau trên mạng xã hội nhưng mỗi lần như vậy là cả hai lại làm dân tình ngất ngây vì bát “cẩu lương” vừa đáng yêu, vừa ngọt ngào của mình. Nhiều fan còn hài hước cho rằng Tóc Tiên đang giận hờn vu vơ nên Hoàng Touliver phải vội vàng vào bình luận để lấy lòng bà xã.

voh-toc-tien-hoang-touliver-tha-thinh-nhau-voh.com.vn-anh3
Thấy bà xã "Thả thính", Hoàng Touliver liền "cắn câu" rồi đây!

Xem thêm: Xôn xao tin Tóc Tiên đi khám thai cùng Hoàng Touliver, chính chủ liền có động thái gây chú ý

Có thể nói, việc công khai thể hiện tình cảm, tương tác với nhau giữa các cặp vợ chồng trong showbiz Việt là không hề hiếm, nhưng với Tóc Tiên và Hoàng Touliver thì lại khác. Bởi lẽ, kể từ khi chính thức yêu nhau cho đến nay, cặp đôi luôn rất kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Thậm chí, ngày đám cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời nhưng Hoàng Touliver và Tóc Tiên vẫn quyết định tổ chức trong thầm lặng để tránh sự chú ý của mọi người. Chính vì vậy nên cả hai chỉ cần tương tác ngắn gọn với nhau thế này thôi cũng đủ làm dân tình “dậy sóng” rồi.

voh-toc-tien-hoang-touliver-tha-thinh-nhau-voh.com.vn-anh4
Bức ảnh cưới hiếm hoi được vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver công khai

Trước đó nhân dịp sinh nhật tuổi 31 của Tóc Tiên, Hoàng Touliver đã đăng tải bức ảnh nắm tay bà xã kèm lời chúc: “Happy Birthday Hôm mi”. Dù chỉ là lời chúc mừng hết sức ngắn gọn nhưng cách Hoàng Touliver gọi Tóc Tiên là Homie – 1 từ dùng để chỉ 1 người bạn thân thiết như tri kỉ, thay vì những từ ngọt ngào, ngôn tình cũng đủ khiến người khác phải xiêu lòng. Đặc biệt, hình ảnh cả hai vui vẻ nắm tay nhau như thế này đã phần nào chứng minh được niềm hạnh phúc giản dị đáng quý trong showbiz. 

voh-toc-tien-hoang-touliver-tha-thinh-nhau-voh.com.vn-anh5
Không cần khoe khoang, thể hiện quá nhiều, bởi hạnh phúc đôi khi chỉ cần giản dị thế này thôi

Tóc tiên lần đầu khoe cận cảnh nhẫn cầu hôn của Hoàng Touliver với phong cách 'độc nhất vô nhị': Nhận được nhẫn cầu hôn 'độc nhất vô nhị' từ anh chồng 'chất phát ngất', thế nên đến bây giờ Tóc Tiên mới khoe với mọi người.
Chúc mừng Đông Nhi có tin vui, Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch bầu bí, Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn?: Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.