Vợ cũ Hoài Lâm phản hồi khi hai con được cho là đáng thương vì không có cha

(VOH) - Mặc dù đã cố gắng khép lại quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới tích cực bên hai con nhưng Bảo Ngọc vẫn không tránh khỏi lời ra tiếng vào.

Vào ngày 26/6, trên trang cá nhân Bảo Ngọc bất ngờ tuyên bố mình và Hoài Lâm đã đường ai nấy đi khiến nhiều người nuối tiếc. Mặc dù đã dành cả thanh xuân cho người mình yêu nhưng khi mọi chuyện kết thúc, Bảo Ngọc đã cất chúng vào quá khứ và bắt đầu mọi thứ với nguồn năng lượng tích cực. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường cùng hai cô công chúa xinh yêu.

VOH-bao-ngoc-hoai-lam-anh1

Xem thêm: Bảo Ngọc xác nhận đã ly hôn, Hoài Lâm nhắn gửi xúc động đến hai con gái

Trong khi Bảo Ngọc vẫn đang vui vẻ với hiện tại thì mọi người lại liên tục đề cập đến những chuyện đã qua. Điển hình như mới đây, một cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối cho hai con của Bảo Ngọc vì thiếu vắng cha bên cạnh. Người này nói: "Chỉ đáng thương cho 2 đứa trẻ, trẻ con không cần gì ngoài ba và mẹ".

Khi thấy bình luận này, Bảo Ngọc đã không ngó lơ mà thẳng thắn cho biết mọi việc thà kết thúc sớm hơn để tránh tổn thương cho những đứa trẻ, nếu như cứ níu kéo mãi sau này khi hai con đủ nhận thức sẽ còn đau khổ hơn. "Ai cũng biết điều đó, nhưng có những việc thà là sớm để trẻ con không tổn thương, cứ cố gắng mãi không có kết quả, về lâu về dài khi 2 đứa trẻ đủ nhận thức thì còn mệt mỏi hơn", Bảo Ngọc trả lời.

VOH-bao-ngoc-hoai-lam-anh2

Trước đó, khi có người mong rằng Bảo Ngọc và Hoài Lâm hãy hàn gắn lại với nhau để cùng chăm sóc các con. "Quay lại đi. Tôi không chịu nổi đâu. Tôi mà có phép tôi nhuộm màu cho 2 bạn quay lại với nhau", người này nói. Tuy nhiên, cô nhất quyết khẳng định cả hai đã hết duyên nên chuyện đó là không thể nào. Bảo Ngọc cho biết: "Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời, trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy. Mình là người phàm nên không cãi được nè".

VOH-bao-ngoc-hoai-lam-anh3

Xem thêm: Điểm chung của Gia Bảo và Bảo Ngọc đều có hôn nhân tan vỡ

Mặc dù đã ở bên nhau suốt 9 năm trời, cùng nhau trải qua những sóng gió, thị phi nhưng cuối cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng buông tay nhau. Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc trở về cuộc sống làm mẹ đơn thân cùng hai con gái và xác nhận không cần trợ cấp từ chồng cũ. 

VOH-bao-ngoc-hoai-lam-anh4

VOH-bao-ngoc-hoai-lam-anh5

Trong khi đó, Hoài Lâm tiếp tục ở ẩn như trong khoảng thời gian trước đó. Gần đây, hình ảnh Hoài Lâm làm việc quán cà phê được lan truyền trên mạng xã hội. Trước thông tin Hoài Lâm bán cà phê mưu sinh, bạn thân của nam ca sĩ cho biết Hoài Lâm về quê mẹ nuôi và phụ buôn bán lúc đông khách. Người này còn cho biết hiện tại sức khỏe của Hoài Lâm đã ổn định, anh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật và cho ra mắt sản phẩm mới trong thời gian tới.

VOH-bao-ngoc-hoai-lam-anh6

Hoài Lâm tự nhận mình không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ, bà xã Bảo Ngọc liền nhắn nhủ xúc động: (VOH) - Ngay sau những chia sẻ đầy tiêu cực của Hoài Lâm trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã gửi đến chồng mình những lời nhắn nhủ, động viên vô cùng xúc động.
'Con nuôi Hoài Linh' Hoài Lâm xuất hiện khác lạ sau thời gian về quê chữa bệnh: (VOH) - Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm xuất hiện với vẻ ngoài gây chú ý. Tuy nhiên, khi thấy hình ảnh của nam ca sĩ người hâm mộ đã an tâm về tình hình sức khỏe của anh.