Vòng eo Triệu Lệ Dĩnh lên Top 1 hot-search, cô nàng lại đăng ảnh gì mà hot đến vậy?

(VOH) - Mới nửa tháng trước Triệu Lệ Dĩnh chỉ đăng sương sương tấm ảnh đi tập thể hình thôi mà đã khiến mọi người sốc đến phát ngốc. Hôm nay lại lên hot-search vì cái body này nữa rồi.

Chiều nay, Triệu Lệ Dĩnh tham dự một event và ngay lập tức những hình ảnh của cô nàng tại sự kiện này trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Đến với buổi event hôm nay, Triệu Lệ Dĩnh diện một bộ váy xanh, để lộ vòng eo lấp ló. Bằng tốc độ ánh sáng, vòng eo của Triệu Lệ Dĩnh lập tức lọt vào mắt của cộng đồng netizen và lập tức leo lên dẫn đầu hot-search chiều nay. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh1
#1 hot-search chiều này chính là từ khóa: "Triệu Lệ Dĩnh eo"

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh2

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh3
Sau màn khoe cơ bắp cuồn cuộn, Triệu Lệ Dĩnh lại lên Top1 hot-search vì vòng eo 

Nếu như chỉ dựa vào những tấm ảnh đã qua xử lí chuyên nghiệp do phòng làm việc của cô nàng đăng tải thì có gì để đáng nói. Đáng nói ở đây chính là trong những video hậu trường do fan hâm mộ ghi lại bằng điện thoại, vòng eo của bà xã Phùng Thiệu Phong còn siêu thực hơn cả trên ảnh. 


Video do fan hâm mộ ghi lại: Triệu Lệ Dĩnh chiều nay không những xinh đẹp tươi tắn mà còn vô cùng quyến rũ.

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh4

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh5

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh6
Một số hình ảnh khác do fan chụp lại

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh7

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh khiến mọi người phải trầm trồ vì vòng eo con kiến của mình. Đặc biệt, bóng lưng của Triệu Lệ Dĩnh còn được cho là một trong những cực phẩm của cực phẩm trong mắt người hâm mộ. Mặc dù chiều cao có hơi khiêm tốn và cũng không sở hữu vóc dáng đẫy đà, nóng bỏng nhưng vóc dáng Triệu Lệ Dĩnh lại vừa hay đạt chuẩn 'mình hạc xương mai' của người Á Đông. Chính vì vậy mà cái body bị cho là "lép kẹp" này của cô Triệu đã không ít lần leo lên hot-search. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh8
Bóng lưng huyền thoại của Triệu Lệ Dĩnh. Cực phẩm của cực chính là đây

Một số hình ảnh khác của cô nàng trong buổi event chiều nay do studio đăng tải:

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh9

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh10

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh11

VOH-Trieu-Le-Dinh-vong-eo-anh12

Sốc đến phát ngốc khi nhìn ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, không tin được phụ nữ lại cường tráng thế này: Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh tập thể dục mà fan tưởng cô nàng đăng lộn ảnh của chồng vì quá cơ bắp mà ngực lại chẳng thấy đâu.
3 nàng ngọc nữ của Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh, Trương Tuệ Văn, Chu Khiết Quỳnh tung ảnh mặt tròn cực xinh: Không biết là do trùng hợp hay tổ chế tác của Hữu Phỉ thích con gái có mặt mũi kiểu nguyệt khuôn đầy đặn mà cả 3 nữ diễn viên chính của phim đều là người có gương mặt chuẩn trăng rằm ...