Vụ án 'clip nhạy cảm của Goo Hara' tiếp tục xét xử: Fan mắng Choi Jong Bum 'làm rác cũng không xứng'

(VOH) - Sau khi chết rồi, cái tên Goo Hara vẫn không thể yên nghỉ vì những lùm xùm gia đình lẫn những phẫn uất trong quá khứ cứ lần lượt được phơi bày.

"Bạn trai cũ bắt CEO quỳ gối, thẩm phán xem clip nhạy cảm của cố nghệ sĩ" chính là đề tài đang được bàn luận nhiều nhiều nhất thời điêm này, khiến dư luận Hàn Quốc lẫn quốc tế cảm thấy vô cùng tức giận.

Choi Jong Bum không chỉ bắt Goo Hara mà còn bắt cả CEO của cô phải quỳ gối xin hắn đừng đăng clip nhạy cảm

Mới đây, Anh trai Goo Hara đăng đã tâm thư chấn động với nội dung: "Bạn trai cũ chính là nguyên nhân chính khiến con bé đi đến quyết định tự tử".

VOH-vu-an-clip-nhay-cam-cua-Goo-hara-anh1
Goo Hara (1991-2019)

Bạn trai cũ của Goo Hara, nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum, bị cáo buộc đe dọa phát tán cuộn băng nhạy cảm của nữ ca sĩ quá cố, thậm chí còn yêu cầu CEO công ty của cô phải quỳ gối xin lỗi hắn ta. Chi tiết này từng khiến cả châu Á chấn động, người hâm mộ xót xa cho nữ nghệ sĩ đình đám.

VOH-vu-an-clip-nhay-cam-cua-Goo-hara-anh2
Choi Jong Bum, tên đàn ông đến cầm thú cũng không xứng đáng được làm trong mắt tất cả các fan của Goo Hara.

Đáng phẫn nộ thay, khi ở trước tòa, Choi Jong Bum lại tiết lộ rằng: "90% thời gian trong video, tôi không mặc quần áo nhưng Goo Hara thì mặc đồ bình thường. Vì không có gì xảy ra giữa hai chúng tôi vào thời điểm đó, vậy nên tôi chẳng thể đe dọa cô ấy". Hiện tại, Choi Jong Bum còn phải tiếp tục nhận thêm một cáo buộc khác về việc quay video bất hợp pháp.

Choi Jong Bum ra hầu tòa trong sự phẫn nộ của netizen Hàn Quốc. Nhà tạo mẫu tóc bị cáo buộc đã quay video mà không có sự cho phép của Goo Hara.

Phẫn nộ khi thẩm phán Oh Deon Shik lại ngồi xem clip nhạy cảm của Goo Hara

Làn sóng chỉ trích càng đẩy lên cao hơn khi công chúng đổ dồn "mũi dùi" vào vị thẩm phán đang xử lý vụ án này - ông Oh Deon Shik. Bất chấp mọi lời khuyên can, ông Oh vẫn quyết định tự mình xem hết cuộn băng nhạy cảm của cố nghệ sĩ trong khu vực phòng nghỉ riêng dành cho các thẩm phán.

Được biết trước đó, luật sư của Goo Hara đã lên tiếng phản đối đề nghị của thẩm phán Oh về việc xem lại video nhạy cảm của nữ ca sĩ quá cố: "Cho dù thẩm phán Oh xem video ở nơi riêng tư, vậy nhưng việc lan truyền và sao chép video có thể xảy ra và gia tăng nhanh chóng. Chuyện này rất khó để kiểm soát, và nếu video tiếp tục được sao chép, đây sẽ chẳng khác nào một vụ tấn công tình dục lần 2 đối với Goo Hara".

Không ít netizen cho rằng việc Choi Jong Bum thoát khỏi tội danh quay video bất hợp pháp là một điều bất công đối với Goo Hara. Và vị thẩm phán này cũng trở thành mục tiêu ném đá vô cùng xứng đáng trong mắt người hâm mộ.

VOH-vu-an-clip-nhay-cam-cua-Goo-hara-anh3
Khi còn sống, Goo Hara từng quỳ xuống cầu xin Choi Jong Bum đừng đăng video nhạy cảm của cô lên mạng xã hội.

Nhằm xoa dịu dư luận, Giám đốc hình sự Kim Byung Soo của Tòa án trung tâm quận Seoul đã phải lên tiếng giải thích rằng việc xem video của nữ ca sĩ quá cố là chuyện không thể tránh khỏi. Cuộn băng này là chứng cứ quan trọng để giúp thẩm phán Oh tìm được bằng chứng, sau đó mới có thể tuyên án Choi Jong Bum là có tội hay vô tội. Bằng chứng cho thấy, sau khi xem xong đoạn video này, thẩm phán Oh đã bác bỏ lời bào chữa và tuyên bố kết án Choi Jong Bum vì tội tống tiền.

Tuy nhiên, vị thẩm phán này cũng nhận định rằng việc quay video khó có thể thực hiện mà không có sự cho phép của Goo Hara, do vậy, bạn trai cũ của nữ ca sĩ sẽ không bị kết tội quay phim bất hợp pháp. Phán quyết này của tòa án khiến số lượng lớn cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy phẫn nộ và tức giận.

VOH-vu-an-clip-nhay-cam-cua-Goo-hara-anh4
Goo Hara đã chết vì điều gì, nhiều năm qua cô ấy đã phải chịu đựng những gì. Tất cả mọi thứ đều quá sức tưởng tượng với chúng ta.

Phiên tòa xét xử Choi Jong Bum sẽ được tiếp tục diễn ra vào ngày 21/5/202 tới, và anh trai của Goo Hara cho biết bản thân sẽ không ngừng đấu tranh để giành lại công lý cho em gái mình.

VOH-vu-an-clip-nhay-cam-cua-Goo-hara-anh6
Anh trai của Goo Hara cho biết bản thân sẽ không ngừng đấu tranh để giành lại công lý cho em gái mình.

Ở thời điểm này, không chỉ có anh trai Goo Hara hay các fan ruột của cô nàng mà toàn thể fan Kpop trên khắp mọi nơi đều đang chờ đợi một cái kết công bằng cho nữ ca sĩ quá cố. Quan trọng nhất là tên "rác rưởi" Kim Joong Bum cần phải nhận được một cái kết đáng với những tội lỗi mà mình đã gây ra. 

Sau 4 tháng Goo Hara qua đời, anh trai kiến nghị 'Đạo luật Goo Hara' về quyền thừa kế: Sau khi xảy ra tranh chấp về tài sản thừa kế với mẹ ruột, anh trai Goo Hara đã quyết định kiến nghị thay đổi về quyền thừa kế với mong muốn các gia đình khác không xảy ra bất hạnh như ...
Goo Hara lần đầu xuất hiện sau scandal bị bạn trai 'đánh trọng thương tử cung': Chuyện yêu đương vốn vô cùng phức tạp, nhưng việc trai gái gây gỗ thậm chí đánh nhau cũng là chuyện không có gì quá lạ, mà đến nỗi như thế này thì đúng là lần đầu được chứng kiến.