Vũ Khắc Tiệp tiết lộ vòng eo Ngọc Trinh chỉ còn 53cm, ‘nữ hoàng nội y’ đã chính thức lấy lại vị thế

(VOH) - Không còn để các mỹ nhân Việt 'lấn át', Ngọc Trinh nay đã chính thức lấy lại vị thế của mình khi sở hữu số đo vòng eo chỉ còn 53cm.

Mới đây trên story trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Trong ảnh, Ngọc Trinh diện áo croptop trắng cùng chiếc quần jean ống rộng, khoe trọn "vòng eo con kiến" và vóc dáng vô cùng mảnh mai, quyến rũ của mình.

Ngọc Trinh dạo phố, khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ của mình:

 

Không chỉ vậy, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp còn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tiết lộ số đo vòng eo của Ngọc Trinh nay chỉ còn 53cm. Đây có thể được xem là con số kỷ lục vì rất hiếm mỹ nhân Việt nào có thể chạm tới được.

voh-ngoc-trinh-khoe-vong-eo-53cm-voh.com.vn-anh1
Vũ Khắc Tiệp tiết lộ số đo vòng eo của Ngọc Trinh hiện tại là 53cm

Mặc dù số đo 53cm là niềm mơ ước của rất nhiều chị em, nhưng việc nhìn thấy Ngọc Trinh trở nên gầy gò như thế này vẫn khiến người hâm mộ của cô nàng vô cùng lo lắng. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Ngọc Trinh có thể ăn uống điều độ hơn để đảm bảo cho vóc dáng luôn cân đối, đầy đặn.

voh-ngoc-trinh-khoe-vong-eo-53cm-voh.com.vn-anh2

voh-ngoc-trinh-khoe-vong-eo-53cm-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên, việc Ngọc Trinh trở nên gầy gò đáng báo động cũng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

Từ lâu, Ngọc Trinh vốn đã gắn liền với danh hiệu “Vòng eo 56”, một con số mà mỗi khi nhắc đến, ai nấy cũng đều phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, số đo vòng eo 56 của Ngọc Trinh đã bị dàn mỹ nhân Việt lần lượt vượt qua như: Ninh Dương Lan Ngọc (54cm), Thanh Hằng (53cm), Chi Pu (54cm),…

voh-ngoc-trinh-khoe-vong-eo-53cm-voh.com.vn-anh4
Ninh Dương Lan Ngọc

voh-ngoc-trinh-khoe-vong-eo-53cm-voh.com.vn-anh5
Han Sara

voh-ngoc-trinh-khoe-vong-eo-53cm-voh.com.vn-anh6
Và siêu mẫu Thanh Hằng là những mỹ nhân trước đó đã soán ngôi "vòng eo 56" của Ngọc Trinh

 Để bản thân không bị lép vế, Ngọc Trinh đã tích cực tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe  để lấy lại vóc dáng mơ ước. Cuối cùng, cô nàng cũng đạt được thành công khi vòng eo giảm xuống chỉ còn vỏn vẹn 53cm. Với số đo này, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã có thể yên tâm lấy lại vị thế của mình rồi.  

voh-ngoc-trinh-khoe-vong-eo-53cm-voh.com.vn-anh7

voh-ngoc-trinh-khoe-vong-eo-53cm-voh.com.vn-anh8
Với số đo vòng em là 53cm, "nữ hoàng nội y" đã có thể lấy lại vị thế của mình rồi!

Ninh Dương Lan Ngọc Khoe vòng 2 phẳng lì, chính thức 'soán ngôi' Ngọc Trinh với vòng eo 54cm: Như vậy sau Chi Pu và Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân Việt tiếp theo ‘đánh bại’ vòng eo 56cm của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh nhắn gửi Chi Pu: ‘Có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất': Sau khi nghe được những tâm sự của Chi Pu về chuyện tình cảm, gia đình, Ngọc Trinh đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho giọng ca ‘Anh ơi ở lại’.