Vương Nguyên thấp hơn Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Câu chuyện chiều cao của ba chàng trai TFBoy vốn không phải là đề tài xa lạ gì nhưng nếu nói Vương Nguyên còn thấp hơn cả các ngôi sao nữ thì đúng quả là một câu chuyện không bao giờ lạc hậu.

Vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Nguyên đã cùng nhau dự sự kiện tuyên truyền Xuân Vãn Bắc Kinh, chương trình mà hai người đang đồng làm đại diện. Sau buổi event, những bức hình chưa qua xử lí của hai ngôi sao nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội xứ Trung. Tấm hình đặc biệt được quan tâm nhất chính là tấm ảnh full người của hai ngôi sao, Vương Nguyên đứng kế Địch Lệ Nhiệt Ba mang giày bệt nhưng chiều cao lại xấp xỉ nhau.

VOH-Vuong-Nguyen-lun-hon-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh1
Tấm hình không qua chỉnh sửa từ sự kiện tuyên truyền Xuân Vãn Bắc Kinh có sự tham dự của Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Nguyên đang gây chú ý.
VOH-Vuong-Nguyen-lun-hon-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh2
Nhìn vào đôi giày của hai vị minh tinh, nhiều người còn chỉ ra giày của Vương Nguyên còn được độn đế cao hơn cả Nhiệt Ba.
VOH-Vuong-Nguyen-lun-hon-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh3
Vì trông còn bé nhỏ hơn cả Nhiệt Ba mà Vương Nguyên bị "bóc phốt" khai gian chiều cao. Thậm chí chiều cao thật của anh bị nghi ngờ là còn chưa đến 1.70m.

Theo thông tin từ profile mà Địch Lệ Nhiệt Ba cung cấp thì người đẹp Tân Cương chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn là 1m68. Mặc dù chiều cao này cũng gọi là tương đối cao đối với các sao nữ nhưng rõ ràng là cô nàng đang đi giày đế bằng. Sao nữ đi giày đế bằng, đứng cạnh một sao nam, thì không thể nào có khả năng cao hơn sao nam cả, trừ khi chàng trai ấy còn cao chưa đến 1,70m.

Tuy nhiên, trong thông tin profile của Vương Nguyên, anh lại khai nhận chiều cao của mình là 1m76, tức là so với Nhiệt Ba phải chênh lệch nhau gần 10cm. Vậy mà khi xuất hiện tại sự kiện, cả hai cùng chọn giày đế bằng như nhau, Vương Nguyên bị soi cao bằng đàn chị, thậm chí trong một vài khung hình, chiều cao của mỹ nhân Tân Cương có phần nhỉnh hơn hẳn. Điều này làm dấy lên nghi vấn thành viên TFBoys có chiều cao chưa tới 1m70.

VOH-Vuong-Nguyen-lun-hon-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh4
Chính vì lý do này, người hâm mộ cho rằng phải chăng Vương Nguyên đã khai gian chiều cao của mình lên vài cm. 

Vấn đề chiều cao, cân nặng thực sự của các nghệ sĩ luôn là chủ đề bàn tán của netizen. Rất nhiều người lộ rõ chiều cao thật thông qua những lần vô tình hội ngộ chung sự kiện, chung khung hình. Về nghi vấn khai gian chiều cao, hầu hết các minh tinh đều chọn cách im lặng và không phản hồi.

Một số hình ảnh khác của Vương Nguyên và Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện:

VOH-Vuong-Nguyen-lun-hon-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh5
 
VOH-Vuong-Nguyen-lun-hon-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh6
 
VOH-Vuong-Nguyen-lun-hon-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh7
 
VOH-Vuong-Nguyen-lun-hon-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh8
 

Theo bạn, trong trường hợp này là Vương Nguyên khai tăng chiều cao cho mình hay là Nhiệt Ba khai hạ chiều cao của mình xuống đây?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua