Vương Nhất Bác lái Lamborghini hẹn hò tình một đêm với hot-girl mạng, Yuehua nói gì?

(VOH) - Nửa đêm nửa hôm rồi mà dân mạng vẫn chưa thể ngủ yên chỉ vì cái tin hẹn hò của anh chàng đỉnh cấp lưu lưu lượng nào đó. Đến cả công ty cũng phải có một đêm náo động.

Gần 12 giờ đêm hôm qua (11/1/2020), mạng xã hội xứ Trung đang xôn xao trước loạt ảnh kèm theo nghi vấn Vương Nhất Bác hẹn hò "tình một đêm" với một hotgirl mạng tên Diêu Giai, tới đón cô nàng bằng chiếc xe Lamborghini màu đỏ vào ngày 15/10/2020. Điều đáng nói, hotgirl này còn tung thêm ảnh chụp cùng với mỹ nam Trần Tình Lệnh, sau đó còn đăng trên tài khoản Tiktok của mình hậu trường đóng Hữu Phỉ của Vương Nhất Bác.

VOH-vuong-nhat-bac-hen-ho-tinh-mot-dem-voi-hot-girl-mang-anh1
Không chỉ đăng tấm hình che mặt được cho là selfie cùng Vương Nhất Bác. Cô gái này còn đăng clip tại hậu trường Hữu Phỉ để chứng minh mối quan hệ thân thiết.

Tuy nhiên, ngay sau khi có tin đồn này, YueHua Entertainment đã ngay lập tức có động thái kịp thời, ra thông cáo báo chí phủ nhận thông tin sai lệch. Fan của Vương Nhất Bác cũng đưa ra bằng chứng vào ngày 15/10/2020 Vương Nhất Bác rõ ràng là có lịch trình đi diễn, chuyện hẹn hò phi lí đến mức rõ rành rành.

VOH-vuong-nhat-bac-hen-ho-tinh-mot-dem-voi-hot-girl-mang-anh6
Ngày 15/10/2020 ai cũng thấy phòng làm việc của Vương Nhất Bác đăng tải hoạt động của anh vào đêm hôm đó là gì.

Yuehua phát hành văn bản thanh minh no.1 hot-search

VOH-vuong-nhat-bac-hen-ho-tinh-mot-dem-voi-hot-girl-mang-anh2
 

Nội dung bài đăng của công ty Nhạc Hoa có nội dung như sau:

VOH-vuong-nhat-bac-hen-ho-tinh-mot-dem-voi-hot-girl-mang-anh3
Yuehua đăng thông báo với caption chỉ 4 từ ngắn gọn - "Nghiêm chỉnh thanh minh".

"Gần đây, một bộ phận người dùng Internet đã thêu dệt những thông tin vô căn cứ, ám chỉ nghệ sĩ Vương Nhất Bác của công ty chúng tôi, như "yp lái xe thể thao đỏ võng hồng", v.v... với những lời nói không phù hợp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng cũng như hình tượng xã hội tích cực mà Vương Nhất Bác đã luôn duy trì trong suốt thời gian dài từ trước đến nay, sự việc này đã gây ra ảnh hưởng tiêu cực rất lớn, nay công ty chúng tôi xin trịnh trọng tuyên bố như sau:

  1. Đầu tiên, đối với các video lái xe được lan truyền rộng rãi trên Internet, người ngồi ở ghế lái không phải là Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác cũng không hề quen biết cô Diêu như những gì được lan truyền trên Internet. Thứ hai, đối với bức ảnh Vương Nhất Bác ngồi trên một chiếc xe thể thao màu đỏ là một bức ảnh được chụp lúc Vương Nhất Bác đang quay phim. Các đối tượng có liên quan đã lợi dụng các video, hình ảnh nêu trên để bịa đặt và đăng tải những thông tin sai sự thật, nhằm mục đích gây ra những ngôn luận ​​tiêu cực đối với Vương Nhất Bác, thậm chí có thể còn là hành vi vi phạm quyền danh dự của Vương Nhất Bác.
  2. Nghiêm khắc lên án các đối tượng có liên quan lợi dụng các thông tin sai sự thật để tung tin đồn thất thiệt và bôi nhọ uy tín của Vương Nhất Bác, đồng thời cũng cảnh cáo các đối tượng có liên quan, đề nghị xoá bỏ ngay lập tức các bình luận xâm phạm đến danh tiếng của Vương Nhất Bác. Trước mắt, công ty chúng tôi đã giao cho Công ty Luật Tinh Quyền Bắc Kinh toàn quyền xử lý, tiếp tục thu thập bằng chứng và sẽ nghiêm túc xử lý đến cùng và tuyệt đối không khoan nhượng các đối tượng bị nghi ngờ có hành vi vi phạm nghiêm trọng.

Công ty chúng tôi xin kêu gọi cư dân mạng ngừng phát biểu và truyền tải những thông tin sai sự thật, “ăn dưa cẩn thận”, không nên nghe từ người này qua người khác. Cũng không nên vì một phát ngôn không lý trí, không khách quan của mình mà xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của người khác, biết luật mà vẫn phạm luật.

Trân trọng tuyên bố!"

VOH-vuong-nhat-bac-hen-ho-tinh-mot-dem-voi-hot-girl-mang-anh4
Khổ thân em trai, suốt ngày cứ bị người ta lợi dụng tên tuổi để đi kiếm miếng

Kể từ khi nổi lên từ Trần Tình Lệnh, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới, Vương Nhất Bác ngày ngày đều phải đối mặt với trăm ngàn loại rắc rối mà toàn bộ chỉ vì những tin đồn không đâu. Nếu không thì cũng sẽ bị fan cuồng bám riết, quấy rầy. Anti-fan quấy rối, quậy phá. Hết bị rêu bán số điện thoại, rêu bán thông tin cá nhân, rêu bán chuyến bay rồi lại bị tấn công trực diện khi đang nghỉ ngơi trong thời gian làm việc. Đáng sợ hơn là còn bị báo án giả, phiền hà đến cả cảnh sát. 

Mới đây, văn phòng luật Tinh Quyền Bắc Kinh cũng đã chính thức thông báo về các vụ việc liên quan đến Vương Nhất Bác mà Yuehua đã phó thác trước đó.

Văn phòng luật sư lên tiếng

VOH-vuong-nhat-bac-hen-ho-tinh-mot-dem-voi-hot-girl-mang-anh5
 

Văn phòng luật Tinh Quyền Bắc Kinh thông báo:

"Trong một thời gian dài, trên mạng xã hội vẫn luôn lan truyền những bình luận mang tính xúc phạm và phỉ báng nhắm vào ông Vương Nhất Bác, nghệ sĩ của công ty giải trí Nhạc Hoa, Bắc Kinh. Các chủ thể lan truyền các bình luận có liên quan đã bị nghi ngờ xâm phạm danh dự của ông Vương Nhất Bác.

Vào ngày 24 tháng 12 năm 2020, theo thông tin nhận dạng tên thật của người sử dụng mạng xã hội Weibo được cung cấp bởi Công ty TNHH công nghệ mạng Weimeng Bắc Kinh trong vòng kiện tụng đầu tiên, văn phòng luật Bắc Kinh đại diện thay mặt cho ông Vương Nhất Bác đệ đơn kiện Lương*Linh (UID: 6196126055, tài khoản Weibo: 妖妖妖吗-”, tên tài khoản cũ: “-妖妖零吗-”) và Đường*Kiều (UID: 5575822988, tài khoản Weibo: “梨园江昭”) lên tòa án. Yêu cầu tòa án chiếu theo pháp luật, yêu cầu hai bị cáo phải công khai nhận lỗi và xin lỗi ông Vương Nhất Bác, đồng thời bồi thường những thiệt hại về tinh thần và tổn thất kinh tế liên quan.

Ngày 11 tháng 1 năm 2021, hai vụ án trên đã được tòa án xét xử sơ thẩm và đang trong trạng thái “đã đăng ký”.

Công ty luật một lần nữa trân trọng nhắc nhở người dùng mạng xã hội: Phát ngôn nhất định nằm trong phạm vi được pháp luật cho phép, không vượt qua ranh giới pháp lý của quyền tự do ngôn luận. Nếu không, có thể dẫn đến phải chịu các trách nhiệm pháp lý tương ứng do dính líu đến xâm phạm quyền lợi. Đây là bản cập nhật tiến trình của vụ việc kiện 6 anti ngày 30 tháng 10 năm 2019. Tính đến hiện tại đã có 3/6 tài khoản nằm trong trạng thái "Đã đăng ký"

  1.  "路人 oo0ooO0Oo 丶" (UID: 5554093241)
  2.  "梨园江昭" (UID: 5575822988)
  3.  "-妖妖妖吗-" (UID: 6196126055, tài khoản cũ: "-妖妖零吗- ")."

Hiện tại, bộ phim Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vẫn đang phát sóng và dần đi đến hồi kết. Nhiệt độ vẫn tăng cao mỗi ngày. Chính vì thế mà cái tên Vương Nhất Bác lại càng đặc biệt được quan tâm, chú ý trong thời điểm này.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua