Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh thân thiết như thế nào, nhìn những điều sau sẽ rõ

(VOH) - Mặc dù trực thuộc hai công ty khác nhau nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lại khiến nhiều người cảm động vì tình cảm tỷ, đệ không cùng huyết thống hiếm có.

Trong đêm trao giải Kim Ưng tối ngày 18/10/2020, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã xuất sắc vượt qua nhiều cái tên nổi bật như Tống Thiến, Chu Nhất Long, Đàm Tùng Vận, Nhậm Gia Luân, Dương Mịch, Trương Nghệ Hưng, Tôn Lệ, Trương Nhược Quân, Dịch Dương Thiên Tỷ, Ngu Thư Hân để nhận cúp vàng “Nam/ Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất”. Cả hai đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu trên sân khấu như nhường nhau phát biểu, cùng chụp ảnh chung, Vương Nhất Bác đợi Triệu Lệ Dĩnh cùng lên cầu thang…

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-than-thien-co-nao-anh1
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cùng chụp ảnh chung sau khi nhận được giải “Nam/ Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất”.

Clip: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác nhận giải Nam/ Nữ diễn viên được yêu thích nhất năm:

 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-than-thien-co-nao-anh2
Trên sân khấu, hai tỷ đệ còn nhường nhau phát biểu. Thông qua cách thể hiện của họ, fan nhận ra, cả hai đều rất quý trọng đối phương. 

Không chỉ thế, ở phía dưới lẫn phía sau khán đài, cả hai cũng khiến nhiều người quắn quéo vì sự thân thiết, quan tâm lẫn nhau. Đặc biệt, nhiều fan của Vương Nhất Bác còn bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà Triệu Lệ Dĩnh dành cho Vương Nhất Bác thông qua hành động giới thiệu cậu với các tiền bối trong nghề.

Cụ thể, có một khoảnh khắc trên sân khấu, sau khi các giải thưởng đã trao xong, các nghệ sĩ đạt giải quây quần với nhau để chụp ảnh chung và phỏng vấn. Trong lúc chờ đợi, Triệu Lệ Dĩnh đã trò chuyện rất vui vẻ với Triệu Y Phương, nhà sản xuất của bộ truyền hình xuất sắc nhất năm nay phim “Cơn bão ngoại giao”, sau đó cô quay người lại đứng một bên của Vương Nhất Bác và giới thiệu tiền bối với cậu em, có lẽ vì có một chút hồi hộp nên tai của Vương Nhất Bác đã hơi đỏ lên.

Clip: Dĩnh Bảo giới thiệu Nhất Bác với nhà sản xuất Triệu Y Phương:

 

Có vẻ như sự giới thiệu này của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ đơn giản là nhân tiện mà cô thực sự muốn giới thiệu đàn em với các tiền bối. Bởi trong suốt ngày hôm qua, sau khi chương trình ghi hình kết thúc, Vương Nhất Bác luôn đi theo sau đàn chị, mỗi lần Triệu Lệ Dĩnh gặp ai cũng bắt tay chào hỏi, xong liền giới thiệu “Đây là Vương Nhất Bác” với mọi người.

Trong video ghi lại khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh chào Thị đế Nhậm Đạt Hoa và tiền bối Triệu Y Phương, mọi người đều phát hiện ra ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh dành cho Vương Nhất Bác chính là “ánh mắt sợ em trai đi lạc”. Triệu Lệ Dĩnh đi trước thì sẽ ngó về phía sau xem Nhất Bác có bị kẹt lại ở đâu không, Nhất Bác đi trước thì Lệ Dĩnh cũng sẽ dõi theo rồi đi nhanh lên. Khoảnh khắc này vừa buồn cười, vừa đáng yêu lại vừa cảm động. 

Ảnh mắt trông chừng đệ đệ của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người thích thú và cảm động:

 

Ai cũng biết, Vương Nhất Bác chỉ là một ngôi sao mới nổi, mặc dù có lượng fan hâm mộ đông đảo nhưng vị thế trong ngành của cậu vẫn gọi là chưa có gì. Hơn nữa, Vương Nhất Bác còn là một người nói rất ít thậm chí là không nói chuyện, cho nên có lẽ Triệu Lệ Dĩnh đang muốn giúp đàn em kết nối được nhiều mối quan hệ tốt thông qua những dịp như thế này. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-than-thien-co-nao-anh3
 
VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-than-thien-co-nao-anh5
Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh được xếp ngồi cạnh nhau trong Lễ trao giải Kim Ưng.

Còn nhớ ở Tinh Quang đại thưởng năm ngoái, Vương Nhất Bác cũng đã khiến các fan của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng vừa ý nhờ hành động tử tế cùng chờ đàn chị lên sân khấu. Được biết, hôm đó Triệu Lệ Dĩnh mặc váy dài, bản thân di chuyển đã rất khó khăn, lại còn bị thương ở mắt. Vương Nhất Bác có lẽ đã quan tâm điều này nên trong lúc bước lên bậc thang, anh cứ liên tục ngoái lại phía sau, xem Lệ Dĩnh thế nào rồi, có cần giúp đỡ gì không

Xem thêm: Đáng yêu hết nấc với giây phút Tiêu Chiến nhường Vương Nhất Bác cho Triệu Lệ Dĩnh

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-than-thien-co-nao-anh6
Sự tử tế mà Vương Nhất Bác dành cho Triệu Lệ Dĩnh không chỉ dừng lại ở một năm. Năm nay vẫn thế, Nhất Bác luôn đợi Lệ Dĩnh cùng đi.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lần đầu quen biết nhau nhờ cơ duyên hợp tác trong bộ phim truyền hình Hữu Phỉ. Mặc dù chỉ mới quen biết nhau chưa đầy 2 năm, bình thường cũng không có tương tác gì trên mạng xã hội nhưng thông qua những điều này, mọi người đều có thể thấy được mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác rất tốt. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-than-thien-co-nao-anh7
Sau khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu Kim Ưng tối qua, đoàn phim Hữu Phỉ cũng thả xích 2 poster của Chu Phỉ và Tạ Doãn để chúc mừng Lệ Dĩnh và Nhất Bác.
VOH-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-than-thien-co-nao-anh8
Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cũng rất tự nhiên khi ở trên phim trường.

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lập gia đình thì nhất định cũng sẽ có không ít người chèo thuyền cho cặp đôi này. Tuy nhiên, dựa vào những gì quan sát được, ai cũng thấy rõ tình cảm mà do dành cho nhau chỉ đơn thuần là tình chị em và Vương Nhất Bác chính là một cậu em nhỏ chính hiệu đối với Triệu Lệ Dĩnh. Hai bên đều đối xử với nhau vô cùng lịch sự, tử tế, nhiệt tình giúp đỡ và luôn giữ chừng mực. 

Hơn hết, Triệu Lệ Dĩnh còn là một người có rất ít bạn trong Cbiz. Chính vì vậy, mối quan hệ này giữa hai người càng khiến các fan thích thú và cảm động, nhất là khi nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh luôn tận tình giúp đỡ, giới thiệu đàn em với các tiền bối.