Vượt qua Lisa và Tzuyu, Son Ye Jin trở thành 'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2020'

(VOH) - Cuộc chiến nhan sắc của các mỹ nhân vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Liệu rằng Son Ye Jin có thể đánh bại được các hậu bối để giành lấy vị trí đầu bảng?

Mới đây, trang web giải trí toàn cầu Starmometer đã công bố bảng xếp hạng "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2020". Cuộc bình chọn bắt đầu từ ngày 4 tháng 4 đến ngày 22 tháng 5 với hơn 13 triệu phiếu bầu.

VOH-son-ye-jin-dep-nhat-the-gioi-anh1
#1. Son Ye Jin

Theo kết quả công bố, Son Ye Jin đã giành được vị trí đầu tiên với hơn 4,3 triệu phiếu bầu từ Facebook, Twitter, Instagram và một cuộc thăm dò trực tuyến. Có thể thấy, sau 21 năm hoạt động và hiện tại đã 38 tuổi nhưng Son Ye Jin vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Bên cạnh vẻ ngoài cực phẩm, diễn xuất đỉnh cao cũng là điều giúp Son Ye Jin nhận được tình cảm của công chúng cho đến ngày hôm nay.

VOH-son-ye-jin-dep-nhat-the-gioi-anh2
#2. Lisa

Tiếp nối Son Ye Jin, đứng ở vị trí thứ 2 chính là Lisa của BLACKPINK với tổng cộng 3.852.340 phiếu bầu. Mặc dù BLACKPINK chưa có sự trở lại trong năm 2020, nhưng trong năm nay Lisa không chỉ thành công tại Hàn Quốc mà còn bùng nổ tại Trung Quốc sau khi trở thành mentor chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2.

Với sắc vóc hoàn hảo cùng với tài năng nổi bật, Lisa được mệnh danh là "thỏi nam châm" khi ngày càng thu về cho mình một lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới.

VOH-son-ye-jin-dep-nhat-the-gioi-anh3
#3. Tử Du

Xếp hạng 3 chính là em út TWICE - Tzuyu với 1.232.298 phiếu bầu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tzuyu đã được đánh giá cao về nhan sắc và được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của Kpop. Mặc dù tài năng không nổi bật, nhưng Tzuyu lại chinh phục người hâm mộ bởi vẻ ngoài thuần khiết, ngây thơ.

Những ngôi sao khác trong TOP 10 của bảng xếp hạng gồm có: Urassaya Sperbund (Thái Lan), Jisoo (BLACKPINK), Rosé (BLACKPINK), Song Hye Kyo, Jennie (BLACKPINK), Liza Soberano (Philippines) và Sina Deinert (Đức).

VOH-son-ye-jin-dep-nhat-the-gioi-anh4
Song Hye Kyo, Jennie, Jisoo, Rosé là các mỹ nhân Hàn xuất hiện trong TOP 10 của bảng xếp hạng.

BLACKPINK sắp comeback, hết Jennie đến Lisa được phát hiện đang bị thương: (VOH) - Trong khi ngày comeback của BLACKPINK đang đến gần thì việc Jennie và Lisa bị chấn thương đã khiến cộng đồng BLINK lo sốt vó.
Lisa (BLACKPINK) xinh đẹp như nàng thơ trên tạp chí, tiết lộ lý do giúp cô hạnh phúc với công việc: (VOH) - Nhan sắc của Lisa (BLACKPINK) chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng, những bức ảnh chụp cận càng góp phần tôn lên đường nét khuôn mặt hoàn hảo của cô nàng.