Xem loạt ảnh của mẹ trong ‘Bỗng dưng muốn khóc’, con gái Hà Tăng có chia sẻ khiến ai cũng xúc động

(VOH) - Chớp mắt mà đã 12 năm trôi qua, cô Trúc của ‘Bỗng dưng muốn khóc’ giờ đây đã là mẹ của 2 nhóc tì rồi cơ đấy.

Trên story Instagram cá nhân của mình, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Sau 12 năm, hình ảnh của cô Trúc bán sách bên những người bạn của mình như Hiếu Hiền, Lương Mạnh Hải vẫn luôn khiến người hâm mộ bồi hồi, xúc động. Có thể nói, bộ phim đã để lại rất nhiều cảm xúc khó quên cho các khán giả.

voh-tang-thanh-ha-chia-se-ky-niem-bong-dung-muon-khoc-voh.com.vn-anh1

voh-tang-thanh-ha-chia-se-ky-niem-bong-dung-muon-khoc-voh.com.vn-anh2
Tăng Thanh Hà chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 12 năm

Không chỉ chia sẻ lại những kỉ niệm đáng nhớ, Tăng Thanh Hà còn tiết lộ một câu chuyện thú vị liên quan đến con gái Chloe Nguyễn của mình. Cụ thể, khi nhìn thấy hình ảnh của cô Trúc (Tăng Thanh Hà) bị người khác đốt sách, cô bé Chloe Nguyễn đã ngây thơ đặt câu hỏi: “Mẹ ơi người ta đốt sách mẹ hả, sao người ta đốt sách mẹ. Chloe không muốn mẹ khóc, Chloe không muốn người ta đốt sách mẹ".

voh-tang-thanh-ha-chia-se-ky-niem-bong-dung-muon-khoc-voh.com.vn-anh3
Câu hỏi vừa ngây thơ, vừa tình cảm của bé Chloe khiến nhiều người xúc động

Câu hỏi vừa ngây thơ, vừa ấm áp của bé Chloe khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và xúc động. Dù vẫn còn khá nhỏ và chưa thể hiểu hết mọi việc, nhưng khi nhìn thấy những hình ảnh của mẹ khi đang chịu khổ, cô bé vẫn không ngừng dành sự quan tâm. Đồng thời qua đó, người hâm mộ cũng có thể phần nào khẳng định được nét diễn chân thực, nhập tâm của Tăng Thanh Hà trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Sau 12 năm, cô Trúc ngày nào đã không còn phải một mình chịu đựng những uất ức, vì bên cạnh Hà Tăng nay đã có 2 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu, ngoan ngoãn rồi.

voh-tang-thanh-ha-chia-se-ky-niem-bong-dung-muon-khoc-voh.com.vn-anh4

voh-tang-thanh-ha-chia-se-ky-niem-bong-dung-muon-khoc-voh.com.vn-anh5
Dù đã 12 năm trôi qua nhưng "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn là một phần ký ức không thể quên trong lòng công chúng

Đối với nhiều người, “Bỗng dưng muốn khóc” từng là một phần trong ký ức thanh xuân không thể nào quên được. Bộ phim với cốt truyện độc đáo, thể hiện những vấn đề nhức nhối trong giới trẻ đã nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả gần xa. Bên cạnh đó, nét diễn xuất tự nhiên, tràn đầy cảm xúc của bộ đôi diễn viên chính Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải càng khiến người xem không thể nào quên được. 

voh-tang-thanh-ha-chia-se-ky-niem-bong-dung-muon-khoc-voh.com.vn-anh6

voh-tang-thanh-ha-chia-se-ky-niem-bong-dung-muon-khoc-voh.com.vn-anh7
Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải là cặp đôi được yêu thích nhất lúc bấy giờ

Tăng Thanh Hà được biết đến với danh hiệu "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bất chấp thời gian, Tăng Thanh Hà còn chiếm trọn trái tim của khán giả với diễn xuất nhập tâm của mình trong mỗi vai diễn. Những bộ phim cô tham gia đều nhận được sự quan tm, chú ý từ công chúng. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà cũng rút lui khỏi showbiz và không còn tham gia diễn xuất. Có lẽ, người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng mong đợi được gặp lại cô Trúc trên màn ảnh nhỏ. 

voh-tang-thanh-ha-chia-se-ky-niem-bong-dung-muon-khoc-voh.com.vn-anh8
Người hâm mộ đang rất mong đợi vào sự tái xuất cua Hà Tăng

Tăng Thanh Hà đăng clip con gái catwalk, tiết lộ ông xã là 'fan bự' của công chúa nhỏ: Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái sải bước trên phố và hình ảnh ông bố cuồng con của ông xã Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ thích thú.
Cậu ấm cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà được mẹ tái chế đồ cũ để chơi trong mùa dịch: Món đồ chơi cho được Tăng Thanh Hà tái chế vừa đơn giản vừa thân thiện với môi trường, có lẽ đây cũng là một cách dạy con của người đẹp.