Xót xa hình ảnh Mai Phương đang điều trị ung thư vẫn gắng gượng đưa con gái Lavie đi học

(VOH) - Hình ảnh Mai Phương gượng đau đớn đưa con gái đến trường do Ốc Thanh Vân chia sẻ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Những ngày qua, giới nghệ sĩ và nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa, thương cảm trước sự ra đi của nữ diễn viên trẻ tuổi Mai Phương. Theo đó, Mai Phương qua đời ở tuổi 35, sau gần 2 năm dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi.

voh-mai-phuong-dua-con-gai-lavie-di-hoc-voh.com.vn-anh1
Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì căn bệnh ung thư phổi

Là người đồng nghiệp và cũng là người chị thân thiết với nữ diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân cũng đau lòng và xót xa không khác gì người thân của nữ diễn viên quá cố. Dù không thể chấp nhận được sự thật nhưng Ốc Thanh Vân vẫn cố gắng cùng gia đình chuẩn bị tang lễ cho Mai Phương. Trên trang cá nhân mới đây, Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ hình ảnh Mai Phương sau đợt điều trị đã cố gắng đưa con gái Lavie đến trường khiến nhiều người vô cùng xót xa.

voh-mai-phuong-dua-con-gai-lavie-di-hoc-voh.com.vn-anh2
Vốn luôn đồng hành với Mai Phương trong cuộc sống, Ốc Thanh Vân gần như "không thở được" khi Mai Phương qua đời

Theo đó, “mẹ Ốc” kể lại: “22.11.2019, sau đợt trở nặng hồi tháng 9 năm ngoái, em hồi phục và lại lái xe đưa đón Lavie đi học nè. Hai chị em hay hẹn gặp nhau bên trường. Hôm ấy là có cô giáo của Cola gửi quà cho Lavie, nhờ mẹ Ốc đưa cho con”. Có thể thấy, dù chỉ mới hồi phục và cơn đau vẫn còn nhưng Mai Phương vẫn đích thân lái xe đưa con gái Lavie của mình đi học. Dù sức khỏe có bị ảnh hưởng thế nào nhưng Mai Phương vẫn không để con gái mình phải thiếu thốn tình thương của mẹ.

voh-mai-phuong-dua-con-gai-lavie-di-hoc-voh.com.vn-anh3
Dù đang chịu nhiều đau đớn vì căn bệnh nhưng Mai Phương vẫn đích thân đưa con gái Lavie đến trường

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ hình ảnh 2 lẵng hoa đặc biệt do từ trường học của bé Lavie gửi đến viếng Mai Phương. Đây cũng là 2 lẵng hoa khiến Ốc Thanh Vân cảm thấy xót xa nhất khi nhận ra rằng: “Em mới chỉ là phụ huynh của học sinh lớp 1 thôi mà”. Theo đó, bé Lavie bằng tuổi với bé Cola nhà Ốc Thanh Vân, đến tháng 8 này cô bé mới tròn 7 tuổi, vậy mà phải chịu đựng sự mất mát quá lớn như thế này.

voh-mai-phuong-dua-con-gai-lavie-di-hoc-voh.com.vn-anh4

voh-mai-phuong-dua-con-gai-lavie-di-hoc-voh.com.vn-anh5
Hai lẵng hoa từ trường học của bé Lavie gửi đến khiến Ốc Thanh Vân càng thêm xót xa cho nữ diễn viên quá cố

“Đoạn đường phía trước còn dài quá, không có sự hỗ trợ, đồng hành thật sự không biết sẽ ra sao. Con gái của mẹ Phương cần được lớn lên bằng sự giáo dục và tình yêu thương”. – Ốc Thanh Vân xúc động tâm sự. Đồng thời, nữ MC cũng không quên thay mặt nữ diễn viên quá cố để gửi lời cảm ơn đến 2 cô bảo mẫu đã chăm sóc cho bé Lavie trong suốt thời gian qua.

Bé Lavie là con gái của diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, vì một vài lý do nên Mai Phương phải sinh con một mình và làm mẹ đơn thân để nuôi dạy bé. Dù có nhiều khó khăn, vất vả nhưng cô vẫn một mình bươn chải, chạy show liên tục để có đủ điều kiện chăm sóc cho con gái.

voh-mai-phuong-dua-con-gai-lavie-di-hoc-voh.com.vn-anh6
Bé Lavie là món tài sản quý giá nhất đối với Mai Phương

Hiện tại, đồng nghiệp của Mai Phương đang cùng nhau lập quỹ để lo cho cô bé có cuộc sống tốt hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, thông tin về người sẽ nuôi dưỡng bé Laive sau khi Mai Phương qua đời vẫn chưa được quyết định.

Trước khi mất, Mai Phương tránh mặt con gái vì không muốn bé nhìn thấy hình ảnh không đẹp của mình: Mới 7 tuổi nên bé Lavie vẫn chưa nhận thức được việc mẹ đã không còn. Cô bé chỉ nghĩ rằng mẹ đang nghỉ ngơi trên thiên đàng vài ngài sẽ trở lại.
Thanh Thảo lên tiếng sau khi bị cư dân mạng ‘ném đá’ vì khuyên Phùng Ngọc Huy đón bé Lavie sang Mỹ: Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã có những bình luận chia sẻ với Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, điều này đã khiến cô nhận phải nhiều chỉ trích của công chúng.