Xót xa hình ảnh máy bay cất cánh đưa thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ

(VOH) - Hình ảnh chuyến bay cất cánh đưa thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, đoàn tụ bên người vợ 'bé Heo' thân yêu khiến nhiều người không khỏi rơi lệ.

Theo đúng như kế hoạch ban đầu, sau khi tổ chức xong lễ viếng tại TPHCM, thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để lên chuyến bay về Mỹ, đoàn tụ cùng vợ và gia đình. Trên chuyến xe chung đưa cố nghệ sĩ lên đường ra sân bay, nhiều anh em nghệ sĩ đã không kiềm được nước mắt, bật khóc nghẹn ngào trong giây phút tiễn đưa. Ngoài đường, hàng nhìn người hâm mộ cũng lần lượt nối đuôi nhau, lặng lẽ theo sau chiếc xe chở thi hài cố nghệ sĩ. 

voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh1
Nghệ sĩ Việt Hương khóc nghẹn trong giây phút cuối tiễn đưa người anh thân thiết
voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh2
Dòng người nối đuôi nhau tiễn cố nghệ sĩ ra sân bay

Theo như chia sẻ trước đó, nghệ sĩ Hoài LinhViệt Hương không thể đồng hành cùng cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ, nên lần này anh sẽ ra đi một mình cùng với tấm hộ chiếu. Hình ảnh linh cữu cố nghệ sĩ nằm hiêu quạnh trước khi được đưa lên máy bay khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh linh cữu cố nghệ sĩ nằm lặng lẽ trước khi lên máy bay gây xót xa

Đúng 23h tối ngày 12/12, chuyến bay không vé khứ hồi đưa cố nghệ sĩ sang Mỹ đã chính thức cất cánh. Đây sẽ là chuyến bay cuối của cố nghệ sĩ Chí Tài, đưa anh rời Việt Nam, đoàn tụ cùng với vợ và gia đình mình ở Mỹ. Hình ảnh máy bay cất cánh trong đêm tối, mang theo người nghệ sĩ tài hoa đã cống hiến cả đời cho nghệ thuật khiến người hâm mộ không ngừng rơi nước mắt. 

Xem thêm: Trường Giang bật khóc nức nở, Trấn Thành tiết lộ điều cuối cùng chưa thể thực hiện với cố nghệ sĩ Chí Tài

voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh4

(Ảnh: Ngọc Tuấn)

voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh5
Chuyến bay không vé khứ hồi cất cánh, mang theo người nghệ sĩ tài hoa về Mỹ (Ảnh: Ngọc Tuấn)

Theo như lịch trình, chuyến bay mang số hiệu KE684 cất cánh tại Việt Nam sẽ hạ cánh tại Seoul (Hàn Quốc) Lúc 3g55 phút sáng ngày 13/12 (giờ Việt Nam). Sau đó, đến 8g30 sáng (giờ Việt Nam), linh cữu của cố NS sẽ được chuyển sang máy bay khác mang số hiệu KE17 để tiếp tục chặng đường về Los Angeles, Mỹ, dự kiến hạ cánh lúc 8g30 (giờ Mỹ) ngày 13/12.

Sau khi đến Mỹ, linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ được đưa đến nhà quàn Peek Family, thuộc Orange County, bang California để bảo quản. Đến ngày 18/12, vợ cố nghệ sĩ và gia đình sẽ tổ chức lễ nghi thức phát tang - cầu hồn, thăm viếng và cầu nguyện cho cố nghệ sĩ. Đến 10 giờ sáng ngày 19/18 sẽ làm lễ động quan, sau đó thi hài sẽ được hoả táng.

voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh6
Cáo phó của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Trước đó vào sáng ngày 12/12, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM. Theo đó, lễ viếng sẽ chính thức diễn ra từ 10h đến 16h, sau đó linh cửu của cố nghệ sĩ sẽ được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để làm các thủ tục đưa về Mỹ, theo như nguyện vọng của gia đình.

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã có mặt để tiễn đưa cố nghệ sĩ lần cuối, trước khi thi hài của anh được đưa về Mỹ đoàn tụ với bà xã của mình. Ai nấy đều không giấu được vẻ nghẹn ngào, đau xót trước sự ra đi đột ngột của một người nghệ sĩ tài hoa. 

Xem thêm: Cố nghệ sĩ Chí Tài từng sống cô độc một mình khó khăn, bật khóc vì mong nhớ vợ trước khi qua đời khiến khán giả xót xa

voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh7
Các nghệ sĩ xếp hàng vào viếng cố nghệ sĩ Chí Tài (Ảnh: Zing)
voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh8
Ca sĩ Minh Tuyết bay từ Hà Nội vào TPHCM đễ đưa tiễn đàn anh (Ảnh: Zing)
voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh9
Nữ diễn viên Ngọc Lan khóc nghẹn nhớ về lần gặp gỡ cuối cùng với cố nghệ sĩ (Ảnh: Zing)
voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh10
Diễn viên Lý Hùng - Lý Hương (Ảnh: Zing)
voh-may-bay-dua-thi-hai-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-voh.com.vn-anh11
Vậy là nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua