Xuất hiện trào lưu chụp hình với gối ngủ, Phí Phương Anh, Tú Hảo đều đồng loạt tham gia

(VOH) - Hàng loạt mỹ nhân Việt như Phí Phương Anh, Tú Hảo, Trà Ngọc Hằng, Thùy Dương,… đều tích cực hưởng ứng trào lưu biến gối ngủ thành đầm vô cùng độc đáo.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xuất hiện trào lưu #Quarantinepillowchallenge và được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng. Theo đó, người thực hiện sẽ dùng chiếc gối ngủ kết hợp cùng dây thắt lưng để làm đầm và chụp những bức ảnh thời trang ngay tại căn phòng của mình. Tưởng chừng như đây sẽ là một ý tưởng kì lạ và khó hiểu, thế nhưng lại được hàng loạt cô nàng ở khắp nơi trên thế giới nhiệt tình “lăng xê” và nhận được nhiều sự chú ý.

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh1

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh2

Ở Việt Nam, trong những ngày tự cách ly tại nhà để tránh dịch Covid-19, nhiều mỹ nhân Việt cũng thử sức với trào lưu mới nổi đang làm mưa làm gió này. Thậm chí, các cô nàng còn sáng tạo thêm với mắt kính, túi xách,… để những bức ảnh thêm phần xịn sò, nổi bật. Cùng nghía qua những bức ảnh độc đáo không thua gì tạp chí thời trang từ các cô nàng mỹ nhân Việt khi thực hiện trào lưu #Quarantinepillowchallenge này nhé.

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh3

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh4
Sun HT chính là một trong những nhân vật đầu tiên thực hiện trào lưu này tại Việt Nam. Cô nàng còn không ngần ngại đưa ra yêu cầu nhóm bạn thân gồm Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu thực hiện thử thách.

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh5

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh6
Lựa chọn chiếc gối màu đen kết hợp cùng túi và giày bốt cùng màu, cô nàng người mẫu Hà Kino toát ra thần thái sang chảnh khiến ai cũng phải trầm trồ.

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh7

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh8
Trái ngược với tông đen cá tính của Hà Kino, cô nàng Tú Hảo lựa chọn tông trắng tinh khôi với chiếc gối trắng và thắng lưng đen để tạo điểm nhấn. Cô nàng còn tận dụng chú cún con màu trắng của mình để tăng thêm phần xịn sò cho bức ảnh.

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh9

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh10
Vốn là một trong những fashionista, người mẫu đình đám, Phí Phương Anh cũng không thể thờ ơ với trào lưu cực hot này. Quán quân The Face chọn chiếc gối ngủ màu hồng vô cùng nữ tính, vóc dáng mảnh mai cùng xương quai xanh được khoe ra khéo léo giúp cô nàng càng thêm phần quyến rũ.

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh11

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh12
Cô nàng người mẫu Thùy Dương cũng tranh thủ trước khi đi ngủ để thực hiện thử thách này. Cô nàng kết hợp khéo léo giữa gối ngủ màu trắng cùng boots cao cổ và kính mắt màu đen vô cùng cá tính.

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh13

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh14
Trong khi đó, Jolie Nguyễn vừa thực hiện trào lưu vừa khoe khéo loạt đồ hiệu xứng danh rich kid của mình.
Chọn chiếc gối lông ngỗng trắng, Jolie Nguyễn còn diện cùng nguyên cây hàng hiệu với dây thắt lưng Gucci, túi xách Dior để mix cùng gối lông ngỗng trắng.

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh15

voh-my-nhan-viet-thuc-hien-trao-luu-chup-anh-voi-goi-voh.com.vn-anh16
“Mẹ bỉm sữa” Trà Ngọc Hằng có phần phá cách hơn khi kết hợp chiếc gối trắng cùng thắt lưng to bản Valentino. Cô nàng còn diện cùng giày thể thao màu hồng để bộ trang phục thêm lạ mắt. 

Than phiền vì mất ngủ mấy đêm liền, Nhã Phương vẫn tự tin khoe mặt mộc xinh xắn vạn người mê: Dù thức liền nhiều đêm để trông con nhỏ nhưng mẹ bỉm sữa Nhã Phương vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của mình.
Chết cười khi thấy mỹ nhân Việt diện đầm dạ hội phối khẩu trang ton-sur-ton giữa mùa covid-19: Hương Giang - H'Hen Niê - Hoàng Thùy đeo khẩu trang 'tone sur tone' với đầm dạ hội 'làm nên lịch sử'