Xuất hiện trên tạp chí, Kim Da Mi đổi style kẹo ngọt, Kim Ji Won khí chất như nữ thần

(VOH) - Hai người đẹp họ Kim với hai sắc thái khác nhau khiến người hâm mộ chỉ biết trầm trồ khen ngợi.

Kim Da Mi

Vừa qua, tạp chí thời trang Cosmopolitan đã phát hành những bức ảnh của nữ diễn viên Kim Da Mi. Trong ảnh, người đẹp Itaewon Class khoe vẻ ngoài ngọt ngào được ví như quả đào làm rung động trái tim người hâm mộ. Với cách trang điểm tông hồng, Kim Da Mi thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp hoàn hảo và đáng yêu không cưỡng nổi.

VOH-kim-da-mi-ngot-ngao-anh1

VOH-kim-da-mi-ngot-ngao-anh2

Đặc biệt, trong bộ ảnh lần này, Kim Da Mi đã không để tóc mái và còn xuất hiện với mái tóc dài nữ tính. Vốn dĩ mọi người đã quen với hình ảnh một Kim Da Mi ngổ ngáo và tinh quái trong Itaewon Class, thế nên hình tượng dịu dàng, dễ thương của cô đã mang đến một cảm giác thật sự tươi mới. 

VOH-kim-da-mi-ngot-ngao-anh3

VOH-kim-da-mi-ngot-ngao-anh4

Kim Ji Won

Trong khi đó, Kim Ji Won lại gây mê người nhìn với bộ ảnh đầy thần thái trên tạp chí Harper's Bazaar. Với chủ đề màu xanh, bộ ảnh của Kim Ji Won khá bí ẩn và toát lên một bầu không khí cổ tích. Kim Ji Won khoe vẻ đẹp long lanh và tỏa sáng trong bộ trang phục hoa văn sang trọng. 

VOH-kim-da-mi-ngot-ngao-anh5

VOH-kim-da-mi-ngot-ngao-anh6

Thỉnh thoảng xuất hiện trên tạp chí, Kim Ji Won khiến người hâm mộ được dịp "rửa mắt" với nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất nữ thần. Gương mặt với những đường nét thanh thoát, đẹp hoàn hảo ở mọi góc cạnh chính là điều mà mọi người trầm trồ ngưỡng mộ ở nữ diễn viên 9x.

VOH-kim-da-mi-ngot-ngao-anh7

VOH-kim-da-mi-ngot-ngao-anh8

Dân mạng u mê trước 'Nữ thần Kbiz' Kim Ji Won khi tái xuất với phần 3 'Biên Niên Sử Arthdal': (VOH) - Loạt ảnh mới của Kim Ji Won trong phần 3 của 'Biên Niên Sử Arthdal' với hình tượng uy quyền và kiêu sa đã trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Kim Ji Won: 'Bông hoa nở muộn' xứ Hàn với những vai diễn mê hoặc khán giả: (VOH) - Với vẻ đẹp trong veo cùng diễn xuất có chiều sâu, Kim Ji Won được nhận xét là viên ngọc quý của nền điện ảnh xứ Hàn.