Yaya Trương Nhi chia sẻ về cảnh nóng cùng Lợi Trần trong Web Drama Bi Long Đại Ca

(VOH) - Gây sốt với những cảnh nóng ngọt ngào trong dự án web drama Bi Long Đại Ca hot nhất hiện nay, Yaya Trương Nhi đã có những chia sẻ thú vị trong quá trình tham gia bộ phim.

Sau 3 tập đầu tiên lên sóng, Bi Long Đại Ca đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất hiện nay. Theo đó, cả 3 tập phim đều lần lượt chiếm giữ những vị trí cao trên Top trending Youtube, cho thấy sức hút rất lớn từ dự án web drama hành động, kịch tính này. 

yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh1
Bi Long Đại Ca liên tục đại thắng sau 3 tập phim đầu tiên

Bi Long Đại Caweb drama hành động xoay quanh An Nghĩa Đường - một tổ chức "ngầm" núp bóng đội múa lân để qua mặt công an. Đứng đầu An Nghĩa Đường là Lão Phật Gia (Tùng Yuki) - một người đàn ông lạnh lùng và mưu mẹo. Dưới trướng của ông là các đàn em như Đại Kê (Hứa Minh Đạt), Lão Hổ (Hà Hiền), Bi Long (Steven Nguyễn), Chó Điên (Thanh Tân), Thập Bát Ca (Lợi Trần),... 

Nội dung phim không chỉ phô bày những ân oán tình thù, thanh trừng đẫm máu giữa các phe phái mà còn vén màn cuộc sống khắc nghiệt, nguy hiểm nơi chốn giang hồ. Những con người vì bất đắc dĩ mà phải gia nhập “thế giới ngầm”, dù biết có thể mất mạng bất cứ lúc nào nhưng vẫn phải liều mình thực hiện nhiệm vụ được giao. 

Xem thêm: Bi Long Đại Ca vượt Sơn Tùng, leo thẳng Top 2 Trending Youtube, web drama về 'thế giới ngầm' có gì hấp dẫn?

yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh2
Bộ phim sở hữu dàn sao xịn sò cùng kịch bản hấp dẫn

Là 2 bóng hồng hiếm hoi xuất hiện trong phim, Khả NhưYaya Trương Nhi không chỉ nhận được nhiều sự ưu ái từ các “đại ca” mà cũng được khán giả vô cùng quan tâm, chú ý. Đặc biệt trong phim, Yaya Trương Nhi không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sexy, quyến rũ mà còn có kha khá cảnh quay táo bạo, nóng bỏng cùng bạn diễn nam Lợi Trần. 

yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh3
Khả Như và Yaya Trương Nhi là 2 bóng hồng hiếm hoi trong phim

Trong phim Bi Long Đại Ca, Yaya Trương Nhi vào vai Công Chúa, người tình của đại ca Đại Kê (Hứa Minh Đạt) và là bà chủ của một quán bar. Mặc dù Đại Kê là một đàn anh khét tiếng trong giới giang hồ, thế nhưng ngay từ tập 1, người xem đã được chứng kiến màn “ăn vụng” của Công Chúa khi cô có cảnh hôn cuồng nhiệt với Thập Bát Ca (Lợi Trần) ngay trong con hẻm nhỏ. 

Chia sẻ về nụ hôn này, Yaya Trương Nhi cho biết cô và bạn diễn Lợi Trần đã thực hiện “một phát ăn ngay” vì ekip không có nhiều thời gian để quay lại. Chính vì vậy nên trước khi quay, cả hai đã cùng nhau bàn bạc, xem xét các hành động, cử chỉ phải được thể hiện như thế nào để mang đến một cảnh phim đầy cảm xúc nhất cho người xem. Cuối cùng, kết quả đã vượt ngoài sức mong đợi của Yaya Trương Nhi và ekip khi “nụ hôn hẻm” này lại tạo được ấn tượng khá mạnh với công chúng. 

Xem thêm: Thập Bát Ca - Lợi Trần hi sinh vì nghệ thuật, gặp chấn thương khi quay Bi Long Đại Ca

yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh4
Ngay từ tập 1, Yaya Trương Nhi và Lợi Trần đã có cảnh hôn cuồng nhiệt trong con hẻm nhỏ
yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh5
Được biết, cảnh quay này đã được cả hai thực hiện chỉ trong một lần duy nhất

Không chỉ dừng lại ở đó, Yaya Trương Nhi và Lợi Trần còn cho thấy sự hợp tác ăn ý qua cảnh nóng ngọt ngào trong tập 2 của phim Bi Long Đại Ca. Nếu như ở nụ hôn trước đó, khán giả vẫn còn nghi ngờ về tình cảm giữa Thập Bát Ca và Công Chúa chỉ là chút cảm xúc nhất thời thì thông qua cảnh quay này, người xem có thể hiểu rõ hơn về tình cảm mà cả hai dành cho nhau: chân thành, cuồng nhiệt và bất chấp dù điều đó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chính mình. 

yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh7
Đến tập 2, Yaya Trương Nhi tiếp tục gây ấn tượng với cảnh nóng táo bạo với diễn viên Lợi Trần
yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh7
Sau bộ phim, Công chúa và Thập Bát Ca cũng đươc người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi 

Chia sẻ thêm về nhân vật Công Chúa mà mình đảm nhận, Yaya Trương Nhi cho biết ngay từ khi đọc kịch bản, cô đã có liên tưởng ngay đến nhân vật điện ảnh Harley Quinn. Giữa Harley Quinn và Công Chúa có khá nhiều điểm chung khi đều sở hữu tính cách có chút ngông cuồng, táo bạo nhưng lại rất ngầu và sẵn sàng hy sinh tất cả vì người mình yêu. 

Để có thể thể hiện trọn vẹn vai diễn này, Yaya Trương Nhi đã dành rất nhiều thời gian để đọc và nghiên cứu kịch bản. Thậm chí, cô đã phải thuyết phục đạo diễn Mr. Tô trong việc xây dựng hình tượng nhân vật Công Chúa sao cho hợp tình hợp lý và tạo được dấu ấn với khán giả.

Kết quả là Yaya đã không làm đạo diễn và mọi người thất vọng khi mang đến hình ảnh một nàng công chúa tưởng chừng vô cảm nhưng lại luôn hết mình vì tình yêu. Dù biết việc cô lừa dối Đại Kê và ngoại tình với Thập Bát Ca là điều không đúng đắn, nhưng khán giả vẫn không thể nào ghét nàng Công Chúa này được. Đây cũng chính là thành công lớn nhất mà Yaya Trương Nhi đã đạt được khi đảm nhận vai diễn này. 

yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh8
Bề ngoài, Công chúa mang đến hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và có chút nổi loạn
yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh9
Thế nhưng thực tế, cô đã phải trải qua rất nhiều tổn thương, đến khi tìm được người yêu mình thật lòng thì lại chẳng thể đường đường chính chính mà đến với nhau
yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh10
 
yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh11
Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Yaya Trương Nhi

Nhận xét về năm 2020 vừa qua, Yaya Trương Nhi cho biết đó là một năm có quá nhiều chuyện ập đến khiến cô dễ xuống tinh thần. May mắn là vai diễn Công Chúa trong Bi Long Đại Ca được đón nhận nhiệt tình đã giúp cô mở màn năm 2021 với rất nhiều dấu hiệu tích cực. Ngoài ra, Yaya Trương Nhi cũng úp mở về việc lấn sân sang ca hát và cho ra mắt MV của riêng mình trong thời gian sắp tới. 

yaya-truong-nhi-chia-se-ve-canh-nong-trong-bi-long-dai-ca-voh.com.vn-anh12
Vai diễn Công Chúa đã giúp Yaya Trương Nhi để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng người xem

Hiện tại, bạn có thể gặp gỡ Công chúa Yaya Trương Nhi trong web drama Bi Long Đại Ca, được phát sóng định kỳ hàng tuần trên kênh Youtube Nhacpro Tube

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua