Yeji (ITZY) và Hyunjin (Stray Kids), không cùng huyết thống nhưng giống nhau đến ngỡ ngàng

(VOH) - Vì sở hữu nhiều nét tương đồng nên trước đó có mọi người từng nghĩ rằng Yeji và Hyunjin là anh chị em ruột với nhau.

Yeji và Hyunjin sở hữu nhiều điểm trùng hợp khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Cả hai là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí JYP và họ còn sinh cùng năm 2000. Đặc biệt hơn là hai người đều có họ Hwang và điều này khiến không ít người nghi ngờ họ là anh chị em ruột với nhau. Tuy nhiên, trên thực tế Yeji và Hyunjin không hề có quan hệ huyết thống nào với nhau. 

VOH-yeji-hyunjin-giong-nhau-anh1
Hyunjin (trái) và Yeji (phải) có ngoại hình đặc biệt giống nhau.

Gần đây, một bài đăng của người hâm mộ gây chú ý với hai bức ảnh chụp tốt nghiệp của Yeji và Hyunjin. Quả nhiên cả hai thực sự giống nhau và nếu như không nói có lẽ mọi người sẽ nghĩ rằng họ là một cặp sinh đôi.

VOH-yeji-hyunjin-giong-nhau-anh2
Ảnh tốt nghiệp của cả hai đã gây bất ngờ vì có nhiều nét tương đồng.

Yeji và Hyun Jin sở hữu vẻ ngoài rất ấn tượng và dễ dàng chiếm được trái tim của người hâm mộ. Cả hai đều có gương mặt thon gọn, đôi mắt một mí đáng yêu và môi chúm chím. Khi đứng cạnh nhau, họ giống nhau một cách thần kì. Chính vì thế, sự giống nhau ngẫu nhiên của hai thần tượng khiến người hâm mộ thích thú.

VOH-yeji-hyunjin-giong-nhau-anh3

VOH-yeji-hyunjin-giong-nhau-anh4

VOH-yeji-hyunjin-giong-nhau-anh5
Những khoảnh khắc Yeji và Hyun Jin được nhận xét là một cặp song sinh.

'Tân binh khủng long' ITZY tiết lộ về cách mình được tuyển chọn vào JYP Entertainment: (VOH) - Xuất hiện tại chương trình radio, các người đẹp nhà JYP đã chia sẻ về câu chuyện mình trở thành thực tập sinh của công ty.
Khi sao Hàn đi thi đại học: Jeon Somi gây sốt vì quá đáng yêu, Ryujin (ITZY) lộ vẻ bơ phờ, mệt mỏi: (VOH) - Liệu rằng khi trở thành các sĩ tử và bước vào kỳ thi đại học, các thần tượng xứ Hàn sẽ có dáng vẻ khác biệt như thế nào so với lúc trình diễn trên sân khấu?