YG cắt ảnh B.I khỏi poster chúc mừng dance practice Love Scenario của iKON đạt 100 triệu view

(VOH) - Nhân dịp video dance practice Love Scenario của iKON đạt 100 triệu view, YG đã đăng ảnh chúc mừng nhóm và gửi lời cám ơn đến iKONICs. Nhưng công ty lại có động thái bất ngờ với 'người cũ'.

Vừa qua, YG Entertainment đã chia sẻ một poster đặc biệt để chúc mừng iKON sau khi nhóm đạt 100 triệu lượt xem Youtube cho video dance practice Love Scenario. Cùng với poster, công ty chủ quản của iKON đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của nhóm: "iKONICs trên toàn thế giới, cảm ơn bạn rất nhiều!".

VOH-Yg-cat-hanbin-khoi-poster-anh1

Khi thấy YG quan tâm đến thành tích của iKON cũng như nhớ đến cộng đồng iKONIC, người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng. Tuy nhiên, họ nhận ra trong bức ảnh chúc mừng lại vắng bóng B.I - cựu trưởng nhóm iKON. Hóa ra, YG đã cắt hình ảnh của B.I ra khỏi poster và bức ảnh trong phòng tập chỉ còn lại 6 người.

VOH-Yg-cat-hanbin-khoi-poster-anh2

Thực chất B.I đã rời iKON và YG, tuy nhiên khi Love Scenario được phát hành vào tháng 1 năm 2018, B.I vẫn còn là một phần của nhóm. Đồng thời, anh cũng là người góp phần mang đến thành công cho iKON trong đợt comeback với Love Scenario. Đặc biệt, đây cũng là ca khúc cuối cùng iKON hoạt động với 7 người. Chính vì thế, người hâm mộ cho rằng B.I xứng đáng được xuất hiện trong poster. 

VOH-Yg-cat-hanbin-khoi-poster-anh3

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng YG cắt B.I ra khỏi ảnh vì tránh để xảy ra tranh cãi. Sở dĩ hiện tại anh cũng không còn là thành viên của iKON nên hạn chế nhắc đến B.I cũng là điều dễ hiểu.

Song, vì không thể khiến YG thay đổi poster nên không còn cách nào khác người hâm mộ đã cùng nhau treo hashtag #ThankYouHanbin để gửi lời cám ơn đến cựu trưởng nhóm iKON, người đã góp phần tạo ra Love Scenario. Hashtag này cũng đã nhanh chóng lọt top trend trên thế giới tại Twitter.

VOH-Yg-cat-hanbin-khoi-poster-anh4

Cách đây một năm, YG xác nhận B.I đã chính thức rời iKON do scandal liên quan đến chất cấm. Vào cuối tháng 2 vừa qua, sở Cảnh sát Gyeonggi Nambu thông báo kết quả kiểm tra mẫu tóc của B.I hoàn toàn âm tính với ma túy. Cuộc điều tra cáo buộc B.I sử dụng chất cấm đã khép lại, nhưng anh vẫn phải chờ đợi quyết định cuối cùng của phía công tố viên về bản án vi phạm Đạo luật kiểm soát ma t.uý. Như vậy, cuối cùng B.I đã được trả lại sự trong sạch khiến fan vô cùng tiếc nuối.

VOH-Yg-cat-hanbin-khoi-poster-anh5
Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi ngày mà B.I quay lại với ánh đèn sân khấu.

Sau ồn ào xảy ra, B.I hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí và không có bất kì hoạt động gì. Đến đầu năm 2020, B.I bất ngờ tung bản demo ca khúc mới lên tài khoản SoundCloud cá nhân sau thời gian ở ẩn. 

Đồng thời, gần đây Hanbin (tên thật của B.I) còn thường xuyên được bắt gặp xuất hiện trong các hoạt động từ thiện. B.I đã tiến hành quyên góp 1000 chiếc khẩu trang và tiền khi đại dịch COVID-19 bùng phát ở Hàn. Mới đây, anh còn được bắt gặp xuất hiện tại một hoạt động tình nguyện cùng với em gái, trước đây, Hanbin cũng thường quyên góp quỹ từ thiện cho trẻ em.

VOH-Yg-cat-hanbin-khoi-poster-anh6

VOH-Yg-cat-hanbin-khoi-poster-anh7
Một số hình ảnh của B.I gần đây khi tham gia các hoạt động tình nguyện. (Nguồn ảnh: 1st BIVN - B.I/Kim Han Bin Vietnamese Fanpage)

Bobby (iKON) gây ra phản ứng trái chiều vì gửi lời chúc sinh nhật cảm động đến B.I: (VOH) - Giữa scandal chất cấm, Bobby vẫn công khai gửi lời chúc vô cùng xúc động đến cho cậu bạn thân B.I của mình. Tuy nhiên cũng chính hành động này đã khiến anh nhận về không ít chỉ trích từ Knet.
Cảnh sát thông báo B.I âm tính với chất cấm, fan tiếc nuối cho một tài năng âm nhạc bị hủy hoại: (VOH) - Mặc dù cảnh sát đã xác nhận B.I âm tính với chất cấm nhưng cơ hội để anh chàng có thể quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc vẫn còn rất khó khăn.