YG Entertainment lên tiếng phản hồi về những lời đe dọa đến tính mạng của Lisa (BLACKPINK)

(VOH) - Sau khi đại sự quán Thái Lan tại Hàn Quốc liên hệ để nói về vấn đề Lisa đang bị anti fan đe dọa tấn công, YG Entertainment đã đưa ra phản hồi chính thức. 

Vừa qua, người hâm mộ xứ Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin Lisa (BLACKPINK) bị một anti fan dọa giết. Cụ thể 1 tài khoản Twitter tên @MaObe1544 đã tuyên bố: “Chỉ cần BLACKPINK có sân khấu trở lại, tao sẽ bắn Lisa và chúng mày có thể nói lời tạm biệt với bias bởi đó sẽ là lần cuối cùng chúng mày có thể nhìn thấy khuôn mặt xấu xí của cô ấy”. Ngoài ra, một tài khoản khác trên instagram cũng chia sẻ bức ảnh ghép ghê rợn kèm lời uy hiếp: “Tao sẽ giết Lisa, tao có súng rồi đây”. 

voh-yg-len-tieng-ve-viec-lisa-bi-de-doa-voh.com.vn-anh1
Tài khoản Twitter đe dọa sẽ giết Lisa khi BLACKPINK comeback

voh-yg-len-tieng-ve-viec-lisa-bi-de-doa-voh.com.vn-anh2
Một tài khoản Instagram khác còn tuyên bố có súng và sẽ làm hại Lisa

voh-yg-len-tieng-ve-viec-lisa-bi-de-doa-voh.com.vn-anh3

voh-yg-len-tieng-ve-viec-lisa-bi-de-doa-voh.com.vn-anh4
Những bức ảnh chế đầy ghê rợn từ hình ảnh Lisa

Trước mức độ nguy hiểm của vụ việc, người hâm mộ của nữ ca sĩ đã yêu cầu YG Entertainment cần có biện pháp xử lý và bảo vệ sự an toàn cho nghệ sĩ. Đồng thời, cộng đồng Blink cũng gửi email và tin nhắn trực tiếp đến tài khoản Twitter của Đại sứ quán Thái Lan tại Hàn Quốc. 

Vào ngày 8 tháng 5, Yonhap News đã chia sẻ rằng thông qua điện thoại và email, đại sứ quán đã xác nhận rằng thông tin được chia sẻ trên tài khoản Twitter của họ là đúng và họ thực sự đã chuyển tất cả thông tin họ nhận được cho YG Entertainment. Đại sứ quán giải thích rằng họ đã cung cấp sự hỗ trợ vì Lisa là một công dân Thái Lan đang làm việc tại Hàn Quốc.

voh-yg-len-tieng-ve-viec-lisa-bi-de-doa-voh.com.vn-anh5
Đại sứ quán Thái Lan tại Hàn Quốc cho biết họ đã nhận được rất nhiều báo cáo về vụ việc và sẽ trực tiếp hỗ trợ vì Lisa là một công dân của Thái Lan

Liên quan đến vấn đề này, mới đây YG Entertainment đã lên tiếng chia sẻ: “Ở YG Entertainment, chúng tôi đang nỗ lực hết mình vì sự an toàn của các nghệ sĩ và người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi biết về tình trạng hiện tại và chúng tôi không chỉ theo dõi liên tục mà còn thu thập thông tin được gửi bởi người hâm mộ. Chúng tôi sẽ có hành động mạnh mẽ chống lại các mối đe dọa này”.

voh-yg-len-tieng-ve-viec-lisa-bi-de-doa-voh.com.vn-anh6
YG cho biết đang thu thập thêm thông tin và sẽ kiện những ai đe dọa đến Lisa

Được biết, BLACKPINK sẽ chính thức trở lại vào tháng 6 sắp tới. 

IU và Lisa đứng đầu BXH nữ nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc: Trang Power Star ngày 6/5 vừa công bố BXH nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong suốt tháng 4 vừa rồi. Hai cái tên IU và Lisa chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng.
Trước thềm comeback, BLACKPINK lập thành tích với MV Playing With Fire cán mốc 500 triệu view: Với thành tích mà Playing With Fire vừa lập được đã giúp BLACKPINK sở hữu 5 MV vượt mốc 500 triệu view.