‘Hoàng tử ếch’ Minh Đạo xác nhận đã kết hôn và có con, Trần Kiều Ân còn chia sẻ ảnh

(VOH) - Cuối cùng thì sau bao thăng trầm, ‘hoàng tử’ Minh Đạo cũng đã tìm thấy ‘công chúa’ của cuộc đời mình rồi!

Mới đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ tung loạt ảnh của nam diễn viên Minh Đạo khi cùng người nhà đi dã ngoại ở núi Dương Minh. Đáng nói, hành động âu yếm của Minh Đạo dành cho một em bé đã làm dấy lên nghi vấn đây là con anh, còn người phụ nữ bên cạnh chính là bà xã. Cả gia đình đều trông rất hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh1

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh2

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Loạt ảnh diễn viên Minh đạo đưa vợ con đi dã ngoại được paparazzi ghi lại

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, phía đại diện của nam diễn viên cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng Minh Đạo đã bí mật đăng ký kết hôn với bạn gái cách đây 1 năm. Đồng thời, cả hai cũng đã có với nhau cậu con trai được 1 tháng tuổi. Nhưng vì đầu năm nay, sự ra đi của gia đình anh trai đã khiến nam diễn viên vô cùng đau lòng, không muốn công khai chuyện đời tư với công chúng.

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Đại diện Minh Đạo lên tiếng xác nhận anh đã bí mật kết hôn và lên chức bố

Được biết, bà xã của Minh Đạo là Vương Đình Huyên, sinh năm 1982, từng là thành viên của nhóm nhạc KISS. Theo như truyền thông đưa tin, cặp đôi đã bí mật hẹn hò từ năm 2016, đến nay đã được 4 năm. Vào tháng 1/2017, cả hai từng bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng lúc đó cả Minh Đạo và Vương Đình Huyên đều cho biết hai người chỉ là bạn.

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh5

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh6
Trước đó, Minh Đạo và bà xã Vương Đình Huyên từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng cả hai cho biết chỉ là bạn bè đơn thuần

Thông tin Minh Đạo kết hôn và lên chức bố nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Từng được xem là “tình đầu” của rất nhiều thiếu nữ khi tham gia phim “Hoàng tử ếch” nên việc Minh Đạo trở thành “chồng người ta” khiến các fan không khỏi bồi hồi, xúc động. Rất nhiều những bình luận chúc phúc được gửi đến nam diễn viên. Cuối cùng thì sau hơn 40 năm trải qua biết bao thăng trầm, “hoàng tử ếch” Minh Đạo cũng đã tìm được “công chúa”, cùng mình xây dựng tổ ấm.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên nhắc đến Trần Kiều Ân với hy vọng nữ diễn viên cũng sớm tìm được bến đỗ của đời mình. Bởi lẽ trong lòng nhiều khán giả của màn ảnh xứ Đài, Minh Đạo – Trần Kiều Ân được xem là cặp đôi nam thần – nữ thần rất được yêu thích. Thậm chí, nhiều người cũng hy vọng rằng cả hai có thể “phim giả tình thật” vì quá đẹp đôi. Nhưng hơn 20 năm trôi qua, Minh Đạo – Trần Kiều Ân vẫn chỉ xem nhau là những người bạn tốt.

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh7

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh8

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh9
Người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến Minh Đạo, đồng thời không quên nhắc đến Trần Kiều Ân với hy vọng nữ diễn viên cũng sớm tìm được bến đỗ

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh10
Minh Đạo và Trần Kiều Ân từng là nam thần - nữ thần được khán giả vô cùng yêu mến

Không để mọi người réo gọi quá lâu, khi Minh Đạo đăng ảnh con gái lên weibo cá nhân, thì chị Trần cũng đã chia sẻ lại. Cô còn gọi Minh Đạo với cái tên thân mật là A Minh. 

‘Hoàng tử ếch’ Minh Đạo xác nhận đã kết hôn và có con, Trần Kiều Ân còn chia sẻ ảnh 11

Hiện tại, Trần Kiều Ân đang hẹn hò với tình trẻ kém 9 tuổi Alan. Theo một số nguồn tin, bạn trai của nữ diễn viên có gia thế không hề đơn giản khi bố mẹ đều là những doanh nhân nổi tiếng của Malaysia. Trong một dịp đưa Trần Kiều Ân về nhà, anh chàng đã dùng hẳn phi cơ riêng để đưa đón khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh11

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh12
Trần Kiều Ân hiện tại cũng đang hẹn hò với bạn trai kém 9 tuổi

Cũng như nhiều cặp đôi khác, Trần Kiều Ân và bạn trai Alan không tránh khỏi những tin đồn như mang thai hay chia tay. Thế nhưng sau hơn nửa năm hẹn hò, cả hai  vẫn giữ được mối quan hệ ngọt ngào và hạnh phúc của mình. Vì vậy nên người hâm mộ đang rất mong đợi hôn lễ của Trần Kiều Ân và bạn trai sẽ sớm được diễn ra. 

voh-minh-dao-xac-nhan-da-ket-hon-voh.com.vn-anh13
Hy vọng rằng Trần Kiều Ân và bạn trai sẽ sớm về chung một nhà.

'Hoàng Tử Ếch' Minh Đạo suy sụp tinh thần khi anh trai sát hại vợ con rồi quyên sinh: Đứng trước bi kịch gia đình, Minh Đạo không tránh khỏi cú sốc tinh thần và sụp đổ hoàn toàn. Hy vọng anh đủ mạnh mẽ đứng lên và vượt qua nỗi đau này.
Cặp đôi 'Hoàng Tử Ếch' Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ, 14 năm nhan sắc vẫn trẻ trung như ngày nào: Sau 14 năm bộ phim Hoàng Tử Ếch lên sóng, hình ảnh cặp đôi thần tượng Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ làm bao ký ức ùa về khiến fan thổn thức.