100 cặp đôi tham gia Lễ cưới tập thể năm 2016

(VOH) - 100 cặp đôi sẽ tham gia lễ cưới tập thể năm 2016 vào ngày lễ Quốc khánh 2/9. Đây là thông tin tại buổi họp giới thiệu Lễ cưới tập thể năm 2016 với khẩu hiệu “Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt” do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP Hồ Chí Minh tổ chức vào sáng nay 28/8.

Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về chương trình lễ cưới tập thể.

Các cặp đôi tham gia chương trình là cán bộ công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Trong đó, đối tượng được ưu tiên là cán bộ Đoàn, Hội có thành tích tốt trong lao động nhưng hoàn cảnh khó khăn, thanh niên bị tai nạn lao động, mất việc làm, mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật...

Các đôi tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ: một bàn tiệc cưới, một cặp nhẫn cưới, một sổ tiết kiệm, ảnh cưới và album cưới, một cặp nón bảo hiểm, một cặp gối, phiếu quà tặng, áo dài cưới, thẻ khám bệnh, chăm sóc sức khỏe miễn phí trong một năm...

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 cặp có hoàn cảnh khó khăn để tặng 20 tấm nệm và dành tặng một “Căn phòng mơ ước” (trị giá 20.000.000 đồng) cho một cặp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài ra, các đôi tham gia chương trình còn được hỗ trợ miễn phí: xe hoa, bánh cưới, rượu cưới, hoa cưới, quay phim, trang điểm... và tham gia miễn phí chương trình huấn luyện kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Hành trình hạnh phúc”

 

Các cặp đôi tham gia chương trình lễ cưới tập thể 2016.

Lễ cưới diễn ra ngày 2/9 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza - Kỳ Hòa (quận 10, TP Hồ Chí Minh).

Chương trình được Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh. Tính đến nay, Ban tổ chức đã tổ chức lễ cưới tập thể cho hơn 500 đôi thanh niên.