11 năm: 5.200 trẻ em cả nước được phẫu thuật thành công từ chương trình “Trái tim cho em”

(VOH) - Tối 15/12, Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến dự chương trình "Gala 11 năm trái tim cho em".

Năm nay, chương trình đã hỗ trợ kinh phí phẫu thuật mổ tim cho 550 bệnh nhi, cao hơn 10% so với các năm. Đến nay, các cháu đã hoàn toàn khỏe mạnh. Cũng trong năm nay, chương trình đã tổ chức các hoạt động sàng lọc với 30.000 cháu được khám tầm soát, tăng gấp đôi so với năm 2018.

Viettel cũng bổ sung thêm 300 điểm tiếp nhận, nâng tổng số tiếp nhận hồ sơ trái tim cho em lên 1.200 điểm ở tại các cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc.

trái tim cho em

Chiếc áo số 8 có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ bóng đá nam quốc gia được đem bán đấu giá tại chương trình "Gala 11 năm trái tim cho em" để quyên góp ủng hộ các em mổ tim

“Năm 2019 là một năm mà chúng ta có rất nhiều tin vui, số tiền quyên góp đã tăng đến 25% trong năm 2018. Bởi vậy mà trong năm qua chúng ta đã tổ chức được gấp đôi chương trình khám sàng lọc cho các em”- Bà Nguyễn Hà Thành – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đánh giá.

Có mặt trong chương trình, 3 tuyển thủ của bóng đá nam quốc gia thuộc câu lạc bộ bóng đá Viettel là Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng là Đại sứ “Trái tim cho em”.

“Năm nay Dũng rất vui trở thành đại sứ Trái tim cho em. Cả Dũng cũng như anh em trong đội tuyển cũng mong chương trình này kéo dài hơn nữa để tạo điều kiện cho các em nhỏ có được trái tim khỏe mạnh, có cuộc sống hạnh phúc hơn”- Cầu thủ Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

11 năm qua, chương trình “Trái tim cho em” đã phẫu thuật thành công 5.200 trẻ em khắp cả nước, giúp các bệnh nhi đủ sức khỏe thực hiện những ước mơ dang dở. Chương trình cũng tri ân những nhà hảo tâm, thầm lặng tiếp thêm sức sống cho những trái tim không khỏe trong suốt thời gian qua.

Quan trọng là lợi ích của người học - Câu chuyện về việc lựa chọn sách giáo khoa, trong đó có việc chi trả thù lao của Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam cho Sở Giáo dục và Đào tạo TP, là vấn đề thu hút sự quan tâm khá lớn từ ...

Nguyên Phó giám đốc bệnh viện huyện tử vong dưới ao nước - Ngày 15/12, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) được phát hiện tử vong dưới ao nước tại khuôn viên bệnh viện.