6000 việc làm dành cho sinh viên

(VOH) - Ngày 5/11, Ngày hội tuyển dụng, việc làm do Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên tổ chức thu hút hơn 50 doanh nghiệp tham gia và công bố 6000 chỉ tiêu tuyển dụng dành cho sinh viên.

Đây là cơ hội để sinh viên trường cao đẳng Lý Tự Trọng, cũng như sinh viên các trường Đại học Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp có đào tạo chuyên ngành kỹ thuật và người lao động trên địa bàn thành phố tìm cho mình một việc làm ổn định, phù hợp với năng lực của bản thân, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao của doanh nghiệp.

Sinh viên tham gia tìm việc tại ngày hội.  

Sinh viên tham gia tìm việc tại ngày hội.  

Tại ngày hội, nhân sự ngành kỹ thuật đang được các nhà tuyển dụng hàng đầu đến từ các nước lớn trên thế giới quan tâm và tuyển dụng, đặc biệt các nguồn nhân lực đạt chuẩn trình độ chuyên nghiệp cao, được đào tạo từ các trường có chất lượng và uy tín.

Trong xu thế phát triển thị trường lao động nhanh chóng như hiện nay, hàng năm tại Thành phố Hồ Chí Minh có hơn vài chục ngàn sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật ra trường và hàng trăm doanh nghiệp tuyển dụng có nhu cầu về nguồn công nhân, kỹ sư kỹ thuật được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Tuy nhiên, nhưng tình trạng “cung không đủ cầu”.

Ngày hội tuyển dụng, việc làm là mô hình phát huy hiệu quả được Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tổ chức hằng năm. Tiếp tục đồng hành cùng sinh viên ngành kỹ thuật và cầu nối đáng tin cậy giữa nhà trường và doanh nghiệp, kết cung cấp nhu cầu cần thiết nhằm đào tạo kỹ năng mềm, tiếp nhận thực tập, tuyển dụng sinh viên.

Tìm giải pháp đẩy lùi tệ nạn ‘tín dụng đen’ - Sáng 5/11, Ban chỉ đạo chương trình phối hợp 478 và Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tổ chức hội nghị chuyên đề nhận diện và giải pháp phòng ngừa, đẩy lùi tệ nạn "tín dụng đen" trên địa bàn ...
Sau khi được cứu sống, người dân đến trụ sở cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC Quận Gò Vấp - Chị Trần Thị Ngọc Oanh cảm ơn tinh thần, trách nhiệm, dũng cảm không ngại khó khăn, nguy hiểm của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH.