750 phần quà được trao đến cho người lao động nghèo, công nhân mất việc do dịch Covid -19

(VOH) - Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế cũng như đời sống của người dân. 

Một bộ phận những người lao động tự do hiện gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhằm chung tay với cộng đồng giúp những người nghèo vượt qua khó khăn trong mùa đại dịch Covid-19. Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức “Chương trình Saigon Times – Nối vòng tay lớn”.

Đại diện ban tổ chức cùng mạnh thường trao tận tay những phần quà nhu yếu phẩm cho những người lao động nghèo mất việc do dịch covid-19 tại điểm trao quà Hội chữ thập đỏ quận 9.

Theo đó, chương trình trao tặng 750 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng gồm gạo, mì gói, nước mắm, dầu ăn, đường, muối, bột ngọt đến người lao động tự do, công nhân bị nghỉ việc do dịch bệnh tại 3 quận Bình Thạnh, Thủ Đức và quận 9. Tổng kinh phí gần 250 triệu đồng do các mạnh thường quân cùng bạn đọc Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn đóng góp.

Chị Nguyễn Thị Hoài Mỹ, sinh năm 1971, hiện đang thường trú khu phố 1, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Mang trong mình căn bệnh quái ác, đơn thân nuôi con, thuộc diện hộ nghèo, với thu nhập bấp bênh từ công việc làm hoa nhựa tại nhà và lượm ve chai, nay gặp đại dịch cuộc sống càng khó khăn hơn. Nhận được phần quà do hỗ trợ, chị Hoài Mỹ xúc động bọc bạch: “Gia đình tôi đã khó khăn, nay càng khó khăn hơn khi dịch bệnh ập đến, được sự quan tâm của các cấp hội chữ thập đỏ cùng mạnh thường quân cho quà, gạo tôi rất mừng, sẽ giúp tôi trang trãi phần nào khó khăn trong cuộc sống. Tôi chân thành cám ơn.”