92 cán bộ tham dự lớp bồi dưỡng nguồn Thành ủy

(VOH) - Học viện Cán bộ thành phố tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ nguồn Thành ủy khóa X, XI với sự tham gia của 92 học viên...

Sáng 2/5, Học viện Cán bộ thành phố tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ nguồn Thành ủy khóa X, XI với sự tham gia của 92 học viên là những cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc các sở ban ngành, các quận, huyện, các ban Đảng Thành ủy và các tổ chức chính trị - xã hội TP được quy hoạch và bồi dưỡng để xem xét bầu bổ sung vào cấp ủy các cấp, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM trong tương lai.

lớp bồi dưỡng nguồn Thành ủy, lớp bồi dưỡng

 Ông Trần Lưu Quang - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM phát biểu tại lễ khai giảng. 

Tham dự và phát biểu tại lễ khai mạc lớp học, ông Trần Lưu Quang - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho rằng đây là chương trình bồi dưỡng kiến thức rất cần thiết cho cán bộ lãnh đạo nguồn của thành phố. Do đó, các học viên cần dành thời gian tham dự đầy đủ và có sự kết nối, trách nhiệm để hoàn thành tốt lớp học đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo Thành ủy.

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 2/5 đến 22/6 với 34 chuyên đề nhằm tiếp tục cập nhật thông tin, kiến thức mới và bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ để nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị của TPHCM, qua đó tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã nghe bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, nguyên Phó Bí thư Thành ủy, trình bày chuyên đề về cơ chế chính sách đặc thù, định hướng phát triển TPHCM, tiêu chuẩn, chức danh, yêu cầu phẩm chất đạo đức của cán bộ lãnh đạo.