Ấp Lý Thái Bửu gìn giữ nét đẹp văn hóa trong xây dựng nông thôn mới

(VOH) - Chiều 7/11, Ban Công tác Mặt trận ấp Lý Thái Bửu, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2019, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ VN.

Ấp Lý Thái Bửu hiện có 517 hộ, với gần 2.100 nhân khẩu trong ấp. Đa số đời sống người dân chủ yếu sinh sống bằng nghề làm muối, nuôi trồng thủy sản, kinh doanh dịch vụ mua bán nhỏ.

Phát biểu tại ngày hội, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh: "Tôi đề nghị Ban công tác mặt trận ấp cần tăng cường vai trò giám sát và thường xuyên lắng nghe, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong ấp để đề xuất với cấp ủy, chính quyền chỉ đạo giải quyết kịp thời những vấn đề khó khăn, bất cập trong thực hiện nhiệm vụ tại địa bàn.

Trong đó, trước mắt cần quan tâm, chăm lo thiết thực để nhân dân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, phải làm sao để mỗi người, mỗi nhà của ấp đều có Tết và được vui Tết".

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong tặng 5 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong phát biểu tại Ngày hội.

Ủy ban Nhân dân xã Lý Nhơn tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 6 cá nhân đã thành tích tốt trong cuộc vận động “Người dân Thành phố không xả rác ra đường và kênh rạch, vì một Thành phố sạch và giảm ngập nước.