Bà Ngô Thị Hoàng Các giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ TPHCM

(VOH) - Bà Ngô Thị Hoàng Các, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ TPHCM vừa được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ Thành phố.

Sáng nay 18/3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm chủ trì và trao quyết định của UBND TP về việc bổ nhiệm bà Ngô Thị Hoàng Các, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ Thành phố. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Bà Ngô Thị Hoàng Các, sinh năm 1974, quê quán tỉnh Quảng Trị, trình độ chuyên môn Thạc sĩ Kinh tế - Tài chính; trình độ Cao cấp Lý luận Chính trị.

Bà Ngô Thị Hoàng Các, Sở Nội vụ, bổ nhiệm

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm trao quyết định cho bà Ngô Thị Hoàng Các

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Lê Thanh Liêm đánh giá cao quá trình công tác của bà Ngô Thị Hoàng Các trong thời gian vừa qua. Đồng thời, chúc mừng Sở Nội vụ có Phó Giám đốc mới, đủ cơ cấu để thực hiện chức trách, nhiệm vụ TP giao trong thời gian tới.

Ông Lê Thanh Liêm mong muốn bà Ngô Thị Hoàng Các tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bà Ngô Thị Hoàng Các hứa bản thân sẽ nỗ lực cố rèn luyện, phấn đấu cùng tập thể Ban Giám đốc Sở Nội vụ, cán bộ, công chức, viên chức đoàn kết nhất trí trong lãnh đạo, điều hành công việc, cũng như trong công tác tham mưu cho UBND TP trong chức trách nhiệm vụ và mong muốn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo TP, Sở Nội vụ, các sở, ngành, quận, huyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chống dịch COVID-19: TPHCM có thể trưng dụng các khu nhà ở đã hoàn thiện để làm khu cách ly - Lãnh đạo TPHCM vừa chỉ đạo cơ quan chức năng khảo sát và trưng dụng các khu nhà ở đã hoàn thiện nhưng chưa đưa vào sử dụng để phục vụ cho cách ly tập trung.

Báo chí cần có sự đổi mới, đồng hành với sự phát triển của Thành phố - Các cơ quan báo chí có sự đổi mới, nhanh nhẹn, đồng hành với sự phát triển của TP và trụ được trong cơ chế thị trường giao lưu quốc tế có độ mở cao.