Bãi xe phế liệu bốc cháy giữa trưa, thiêu rụi nhiều ô tô cũ

(VOH) - Giữa trưa, bãi xe phế liệu trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TPHCM bất ngờ bốc cháy, nhiều xe ô tô cũ bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 phút ngày 31/8, khói lửa bốc lên nghi ngút tại bãi xe phế liệu trên đường Nguyễn Văn Linh, (khu vực vòng xoay đường Nguyễn Văn Linh - QL 1), huyện Bình Chánh, TPHCM.

Người dân phát hiện nên hô hoán và dập lửa nhưng bất thành. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC công an huyện Bình Chánh đã điều động phương tiện đến hiện trường chữa cháy, ngăn không để xảy ra cháy lan. Đến 11h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng đã khiến hơn 10 xe ô tô như xe buýt, xe tải, xe đầu kéo hầu hết bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ảnh: MXH

Liên quan đến 4 xe buýt cũ bị cháy trong bãi phế liệu này, ông Lê Hoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TPHCM cho biết, bãi phế liệu bị cháy của tư nhân, không phải là các bến, bãi đậu cho hoạt động xe buýt, cũng không do các đơn vị vận tải quản lý. Các xe buýt bị cháy là các phương tiện hiện nay được mua thanh lý lại, không còn hoạt động trên các tuyến xe buýt của thành phố.

Lê Bằng

Dự báo thời tiết TPHCM 3 ngày tới (1/9 - 3/9): Ngày có mưa dông: Accuweather dự báo thời tiết TPHCM trong 3 ngày tới (1/9 - 3/9), TPHCM Ban ngày có mưa. Riêng ban đêm ngày 1/9 không mưa.

 

Tăng cường nhân sự để phục vụ khách qua Phà Cát Lái dịp 2/9: Để đảm bảo cho du khách và người dân thuận lợi hơn trong việc đi lại, vui chơi dịp Lễ Quốc khánh 2/9, 2 bến phà Bình Khánh và Cát Lái sẽ hoạt động hết công suất.