Bệnh viện quận Thủ Đức vào top 5 bệnh viện được hài lòng nhất

(VOH) - Kết quả khảo sát dựa trên việc lấy ý kiến từ hơn 7.500 bệnh nhân nội trú và người nhà đi theo chăm sóc ở 60 bệnh viện trên toàn quốc.

Theo kết quả khảo sát chỉ số hài lòng người bệnh năm 2018 do Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Sáng kiến Việt Nam vừa công bố thì bệnh viện quận Thủ Đức thuộc top 5 bệnh viện được hài lòng nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Quận Thủ Đức hỗ trợ chuyên môn cho Bệnh viện Quận 7 trong thực hiện phẫu thuật nội soi. 

Bệnh viện Quận Thủ Đức hỗ trợ chuyên môn cho Bệnh viện Quận 7 trong thực hiện phẫu thuật nội soi. 

Đây cũng là bệnh viện tuyến quận duy nhất so với 4 cơ sở y tế khác gồm: Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Tai Mũi Họng và Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Kết quả khảo sát dựa trên việc lấy ý kiến từ hơn 7.500 bệnh nhân nội trú và người nhà đi theo chăm sóc ở 60 bệnh viện trên toàn quốc.

Việc đánh giá dựa trên các chỉ số: cung cấp dịch vụ, chi phí khám chữa bệnh, thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế, minh bạch thông tin về khám bệnh, điều trị, cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ người bệnh và khả năng tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh.

5 tác dụng của lắc vòng và những lưu ý cần nhớ khi tập luyện – Lắc vòng là một trong những bài tập được nhiều chị em lựa chọn bởi dễ thực hiện và không mất nhiều sức. Tuy nhiên, ngoài giúp giảm vòng 2 thì lắc vòng còn mang đến nhiều tác dụng không ...
Ăn nấm đều đặn có thể làm giảm 50% nguy cơ suy giảm nhận thức - Các nhà nghiên cứu Singapore tin rằng ăn nấm giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức vì nấm có chứa một hợp chất đặc biệt, ergothioneine.