Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng tiếp tân Tổng Lãnh sự Campuchia tại TPHCM

(VOH) - Chiều ngày 8/3, Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng đã tiếp ông Im Hen, tân Tổng Lãnh sự Campuchia tại TPHCM đến chào ra mắt.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng chúc mừng ông Im Hen được nhận nhiệm vụ làm Tổng Lãnh sự Campuchia tại TPHCM và đánh giá cao những kết quả tốt đẹp trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Campuchia trong thời gian qua, đặc biệt là hai nước thường xuyên trao đổi các đoàn đại biểu cấp cao.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã tiếp ông Im Hen, tân Tổng Lãnh sự Campuchia tại TPHCM

Bí thư Đinh La Thăng cho biết, TPHCM đã thiết lập quan hệ hữu nghị với Thủ đô Phnom Penh với nhiều chương trình hợp tác thiết thực và sắp tới sẽ có nhiều hoạt động thúc đẩy các chương trình hợp tác giữa hai địa phương. Đặc biệt năm 2017, Việt Nam – Campuchia sẽ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, vì vậy sẽ có nhiều hoạt động thúc đẩy quan hợp tác giữa hai nước.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng tin tưởng với vai trò của mình, ông Im Hen sẽ tích cực thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TP và các địa phương Campuchia cũng như quan hệ hữu nghị truyền thống giữa Việt Nam và Campuchia.

Tổng Lãnh sự Im Hen bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn về những tình cảm tốt đẹp mà nhân dân Việt Nam dành cho Campuchia, nhất là trong quá trình phát triển, Campuchia đã được Việt Nam, trong đó có TPHCM hỗ trợ, giúp đỡ về nhiều mặt, trong đó có đào tạo nguồn nhân lực, y tế… Tổng Lãnh sự khẳng định, với vai trò của mình ông sẽ quyết tâm triển khai các hoạt động nhằm thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị Campuchia – Việt Nam, trong đó có TPHCM.