Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm, tặng quà gia đình chính sách

(VOH) - Chiều 25/7, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP do Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách, sinh năm 1927, phường Phạm Ngũ Lão. Mẹ Cách có chồng và con hy sinh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã thăm hỏi ân cần và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến, hy sinh của mẹ đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Dịp này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân chúc Mẹ mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe, trường thọ, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà gia đình chính sách tại quận 1

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà gia đình chính sách tại quận 1

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà gia đình ông Đinh Công Đắc.

Đến thăm gia đình ông Đinh Công Đắc, sinh năm 1940, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, phường Đa Kao. Ông Đắc có 4 người con, nhưng 3 người con bị ảnh hưởng chất độc hoá học. Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn và hy sinh xương máu của các thương binh, liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng đất nước.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân mong muốn ông Đinh Công Đắc tiếp tục động viên con, cháu thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước và tích cực tham gia các phong trào của địa phương phát động, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố ngày càng có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà gia đình chính sách tại quận 1

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà Thượng tướng Phan Trung Kiên.

Đến thăm Thượng tướng Phan Trung Kiên, sinh năm 1946, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tại phường Đa Kao. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trân trọng những đóng góp to lớn cho đất nước của Thượng tướng Phan Trung Kiên, đồng thời chúc Thượng tướng mạnh khỏe, hạnh phúc.