Bí thư Thành ủy tiếp Tổng lãnh sự Hoa Kỳ chào từ biệt

(VOH) - Chiều nay (2/7), Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân có buổi tiếp bà Mary Tarnowka, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Đánh giá cao những đóng góp của bà Tổng lãnh sự Hoa Kỳ trong nhiệm kỳ công tác, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cám ơn bà đã tích cực thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TPHCM và Hoa Kỳ. Điển hình là công tác hỗ trợ chuẩn bị tiếp đón các đoàn cấp cao Hoa Kỳ thăm TP và các đoàn TP làm việc tại Hoa Kỳ; cũng như kết nối các doanh nghiệp Hoa Kỳ tìm cơ hội hợp tác, đầu tư tại TP.

Đồng thời, ông Nguyễn Thiện Nhân mong muốn bà Mary Tarnowka sau khi kết thúc nhiệm kỳ, ở cương vị mới vẫn tiếp tục đóng góp cho mối quan hệ TPHCM và Hoa Kỳ, đặc biệt là các lĩnh vực giúp TPHCM xây dựng khu đô thị sáng tạo.

tăng giá xăng dầu, điều chỉnh giá xăng dầu

Bà Tổng lãnh sự Hoa Kỳ cảm ơn Bí thư Thành ủy dành thời gian tiếp. Bà cho biết, giữa tháng 8 người kế nhiệm sẽ tiếp nhận công việc tại TPHCM, đây là người có nhiều kinh nghiệm trong công tác ngoại giao và tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Bà mong rằng lãnh đạo TPHCM tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho người kế nhiệm hoàn thành nhiệm vụ, cũng như tiếp tục hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ đang hoạt động tại Thành phố.

TPHCM và Thành phố Hàng Châu tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực - Hôm nay 2/7, lãnh đạo TPHCM có buổi tiếp đoàn công tác của Thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Trao quyết định nghỉ hưu cho 3 lãnh đạo - Sáng nay 1/7, ông Lê Thanh Liêm Phó - Chủ tịch Thường trực UBND TP chủ trì và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Đỗ Văn Đạo - Phó Giám đốc Sở Nội vụ từ ngày ...