Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tiếp Đại sứ Trung Quốc

(VOH) - Trưa 9/2, tại buổi tiếp ông Hồng Tiểu Dũng - Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân gởi lời chúc mừng Đại sứ đã hoàn thành nhiệm kỳ.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Trung Quốc Hồng Tiểu Dũng trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, góp phần tăng cường hiểu biết hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Trung Quốc; đồng thời mong muốn, thời gian tới Đại sứ Hồng Tiểu Dũng tiếp tục có nhiều đóng góp để thức đẩy quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai Đảng và nhân dân hai nước.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Hồng Tiểu Dũng-Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ vui mừng trong những năm qua, quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc ngày càng phát triển. Trong sự phát triển chung của TP, TP rất trân trọng sự đóng góp của cộng đồng người Hoa tại TPHCM và sẽ tiếp tục nghiên cứu để tận dụng các cơ hội hợp tác với các địa phương của Trung Quốc.

Đại sứ Trung Quốc Hồng Tiểu Dũng rất vui về quan hệ hai nước đã duy trì tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa và giao lưu nhân dân, trong đó các địa phương của hai nước cũng có quan hệ tốt đẹp. Chúc mừng những thành tựu của Việt Nam đã được trong thời gian qua, trong đó có đóng góp quan trọng của TPHCM và tin tưởng, thời gian tới TPHCM luôn đi đầu trong triển khai hợp tác với Trung Quốc.