Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tiếp Tổng lãnh sự Canada chào từ biệt

(VOH) - Trưa nay 15/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Kyle Nunas, Tổng Lãnh sự Canada tại TPHCM chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ.

Chúc mừng Tổng Lãnh sự Canada đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại TPHCM, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những đóng góp của ông Kyle Nunas trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TPHCM với các địa phương của Canada nói riêng và quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Canada nói chung.

TP đang chuẩn bị tiến hành Đại hội Đảng TPHCM, TP sẽ đưa ra kế hoạch phát triển của TP trong 5 năm, 10 năm tới. Do vậy, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân hy vọng rằng TPHCM tăng cường quan hệ hợp tác toàn diện với Canada trong thời gian tới. Đồng thời, tin tưởng ông Kyle Nunas trên cương vị mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời tiếp tục có nhiều hoạt động thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Canada và Việt Nam, trong đó có TPHCM.

Tổng lãnh sự Canada chào từ biệt

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trao quà lưu niệm của TP cho Tổng Lãnh sự Canada tại TPHCM

Tổng Lãnh sự Canada tại TPHCM Kyle Nunas trân trọng cảm ơn lãnh đạo TPHCM đã tạo điều kiện để ông hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại TPHCM. Hiện Việt Nam – Canada đã nâng cấp lên thành quan hệ đối tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực. Ông cũng ghi nhận và đánh giá cao Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng đã thực hiện quả công tác phòng, chống dịch Covid -19 trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Việt Nam – Canada trao đổi kinh nghiệm công tác phòng, chống dịch và phục hồi nền kinh tế sau dịch Covid -19. Tổng Lãnh sự quán Canada tại TPHCM sẽ luôn tích cực triển khai các hoạt động phát triển kinh tế, đầu tư, thương mại nhằm góp phần làm cầu nối giữa hai nước, trong đó có TPHCM với các địa phương của Canada.

Tổng lãnh sự Canada chào từ biệt

Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Thành Phong trao huy hiệu TPHCM cho Tổng Lãnh sự Canada tại TPHCM 

Cũng vào trưa nay 15/7, Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Thành Phong đã tiếp và trao tặng Huy hiệu TPHCM cho ông Kyle Nunas, Tổng Lãnh sự Canada tại TPHCM nhằm ghi nhận những đóng góp của ông cho quan hệ hợp tác hữu nghị giữa TPHCM với các địa phương của Canada nói riêng và quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Canada nói chung.