Câu lạc bộ Lãnh sự TPHCM tổ chức Lễ hội từ thiện quốc tế lần thứ 25

(VOH) - Trưa 3/11, Lễ hội từ thiện quốc tế do Câu lạc bộ Lãnh sự TPHCM tổ chức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Adora Tân Bình. 

Lễ hội từ thiện năm nay là sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ Lãnh sự TPHCM nhân kỷ niệm 25 năm tình hữu nghị giữa nước chủ nhà Việt Nam và Đoàn Lãnh sự tại TP HCM, với sự tham gia của 100 đơn vị. Qua đó tiếp tục hỗ trợ nguồn tài chính cho các tổ chức từ thiện, giúp đỡ những người bất hạnh tại Việt Nam, đặc biệt là trẻ em mồ côi, người tàn tật, người già và đồng bào dân tộc thiểu số. 

Câu lạc bộ Lãnh sự

Một số gian hàng của TLSQ các nước tại Lễ hội ngày 3/11

Đến với lễ hội từ thiện này, ngoài cơ hội mua sắm nhiều loại hàng hóa và thực phẩm do các doanh nghiệp nước ngoài có uy tín cung cấp, du khách còn được tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng với vòng quay may mắn Raffle Draw, gồm các phần thưởng có giá trị như vòng cổ Sawarovski, vé máy bay, voucher nghỉ dưỡng tại các resorts, khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam, gói spa thư giãn, và các voucher dùng bữa trưa, tối tại các nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn.

Với nguồn quỹ thu được từ Lễ hội từ thiện năm 2017 là 70,000 đô la Mỹ, Câu lạc bộ Lãnh sự TPHCM đã hỗ trợ 12 dự án cộng đồng như trao học bổng cho trẻ em và thanh thiếu niên, chữa trị bệnh mù bẩm sinh cho người nghèo, xây dựng cơ sở hạ tầng cung cấp nước sạch và hệ thống nuôi trồng nhằm tạo nguồn thực phẩm tại chỗ, đảm bảo an toàn vệ sinh tại các nhà mở, mái ấm.

Câu lạc bộ Lãnh sự

Một số gian hàng của TLSQ các nước tại Lễ hội ngày 3/11