Chi đoàn Đài Truyền thanh huyện Bình Chánh phát khẩu trang vải cho người dân

(VOH) - Sáng 24/2, Chi đoàn Đài Truyền thanh huyện Bình Chánh đã phát hơn 800 khẩu trang cho người dân đến khám và điều trị tại Bệnh viện huyện Bình Chánh.

Cùng với việc phát khẩu trang miễn phí, các cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Đài Truyền thanh huyện và Đoàn Bệnh viện huyện Bình Chánh còn hướng dẫn người dân cùng các bệnh nhân tại bệnh viện về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cách đeo khẩu trang và rửa tay bằng xà phòng mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đoàn viên Chi đoàn Đài Truyền thanh huyện Bình Chánh phát khẩu trang cho người dân đến khám bệnh tại Bệnh viện huyện Bình Chánh

Đoàn viên Chi đoàn Đài Truyền thanh huyện Bình Chánh phát khẩu trang cho người dân đến khám bệnh tại Bệnh viện huyện Bình Chánh.

Hình ảnh tặng khẩu trang miễn phí tại bệnh viện đã làm nhiều người cảm thấy yên tâm hơn trước nguy cơ dịch bệnh Covid-19 (nCoV) diễn biến phức tạp và giúp nâng cao ý thức phòng tránh lây nhiễm bệnh trong cộng đồng; hoạt động phối hợp giữa các đơn vị mang ý nghĩa thiết thực, góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch.

Cập nhật dịch Covid-19 ngày 26/2 : Trên 80.000 người mắc, 2.700 ca tử vong - (VOH) - Đến nay, dịch Covid-19 đã lan đến 39 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tính đến 5h45 sáng nay 26/2, toàn thế giới đã có 80.415 người mắc, 2.710 người tử vong.