Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc mừng Giáng sinh tại các cơ sở tôn giáo

(VOH) - Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm dẫn đầu Đoàn đại biểu Thành phố  đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại các cơ sở tôn giáo.

Đến thăm Giáo xứ Hà Nội, Giáo hạt Xóm Mới tại Quận Gò Vấp vào sáng nay 20/12, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm thay mặt lãnh đạo Thành phố gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Linh mục Đinh Ngọc Lễ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Đoàn kết Công giáo Thành phố cùng đồng bào công giáo Thành phố đón mùa sinh 2018 an lành, hạnh phúc .

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm  chúc mừng Giáng sinh

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm  chúc mừng Giáng sinh

Linh mục Đinh Ngọc Lễ bày tỏ tình cảm và cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi để các cấp giáo hội và bà con giáo dân thể hiện tinh thần, trách nhiệm của mình, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đất nước, của TPHCM. Linh mục Đinh Ngọc Lễ cũng cho biết sẽ cùng đồng bào công giáo chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, của Nhà nước và của Thành phố, nổ lực đóng góp cho sự phát triển chung của Thành phố trong năm 2019.

Cũng trong ngày hôm nay 20/12 Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm dẫn đầu Đoàn đại biểu Thành phố đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Báo Công giáo và Dân tộc cùng với Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Tổng Liên hội Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền nam) tại TPHCM.