Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp Thống đốc bang Victoria, Úc

(VOH) - Chiều ngày 4/10, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp xã giao bà Linda Dessau, Thống đốc bang Victoria, Úc.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Thành Phong cho biết quan hệ hợp tác giữa hai nước, trong đó có quan hệ giữa Thành phố Hồ Chí Minh và bang Victoria thời gian qua có bước phát triển nhanh, thực chất và hiệu quả. Đến nay, Australia là nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn thứ 17 của Thành phố Hồ Chí Minh, gồm 182 dự án đầu tư với tổng vốn đầu tư là 188 triệu đô la.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp Thống đốc bang Victoria, Úc

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp Thống đốc bang Victoria, Úc

Ông Nguyễn Thành Phong mong muốn bà Thống đốc và chính quyền bang Victoria tiếp tục tạo điều kiện để cộng đồng người Việt Nam phát triển thịnh vượng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của bang cũng như quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Australia.

Bà Linda Dessau khẳng định trên cương vị của mình sẽ ủng hộ và tiếp tục hỗ trợ, kết nối giúp quan hệ giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương Australia ngày càng phát triển trên cơ sở những dự án hợp tác thiết thực, hiệu quả, qua đó tạo cơ hội việc làm cho nhiều người dân và thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển trong suốt 25 năm qua.

Sẽ phạt lao động công ích người xã rác bừa bãi - Đó là một trong những giải pháp để tăng cường hiệu quả công tác xử lý vi phạm hành chính về vệ sinh nơi công cộng TPHCM trong thời gian tới.
Chủ động giám sát dịch cúm gia cầm trên địa bàn TPHCM - UBND TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phòng, chống bệnh cúm gia cầm trên địa bàn TP giai đoạn 2019 – 2025.