CLB Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi hỗ trợ cho hơn 640 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Đến cuối năm 2018, các câu lạc bộ đã hỗ trợ cho hơn 640 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 1,6 tỷ đồng.

Ngày 7/3, Hội Nông dân Thành phố tổ chức họp mặt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi Xuân Kỷ Hợi năm 2019, với chủ đề “Nông dân thành phố với ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, thực trạng và giải pháp”.

Họp mặt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi năm 2019

Họp mặt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi năm 2019

Trong thời gian qua, các cấp Hội đã kiện toàn và phát triển được 90 Câu lạc bộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi với hơn 1.400 thành viên là những tấm gương điển hình sản xuất kinh doanh giỏi trong trồng trọt, chăn nuôi, dịch vụ thương mại.

Bên cạnh hoạt động phát triển kinh tế, các câu lạc bộ còn tham gia thực hiện các công trình an sinh xã hội, hỗ trợ các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn như hỗ trợ cây con giống, tặng công cụ sản xuất, thẻ bảo hiểm y tế, suất học bổng… Đến cuối năm 2018, các câu lạc bộ đã hỗ trợ cho hơn 640 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 1,6 tỷ đồng.

Tại buổi họp mặt, đại diện các câu lạc bộ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi đã nêu ý kiến liên quan đến nhiều vấn đề như vay vốn phát triển sản xuất, quy hoạch đất sản xuất nông nghiệp, đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao, tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật, cũng như vấn đề tiêu thụ sản phẩm…

Dịp này, đại diện Ban Chủ nhiệm các câu lạc bộ cũng đăng ký thực hiện công trình an sinh xã hội trong năm 2019.