Công an quận Thủ Đức mang nhu yếu phẩm đến tận nhà giúp dân chống dịch

(VOH) - Sáng ngày 10/4, các chiến sĩ Công an quận Thủ Đức đã mang đến tận nhà cho những hộ gia đình khó khăn 300 phần quà là những nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước mắm…

Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của nhiều hộ dân trong tình tình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các chiến sĩ công an quận Thủ Đức đã cùng nhau quyên góp tiền, mua các nhu yếu phẩm để tặng người nghèo, người vô gia cư…

Nhiều phần quà đã được phân bổ khắp các phường của quận Thủ Đức, trong đó, tập trung chủ yếu ở phường Linh Chiểu và phường Bình Thọ, đây là 2 phường có nhiều hoàn cảnh neo đơn, người nghèo đang sinh sống.

Đại úy Phạm Hoàng Minh - Bí thư Đoàn Công an quận Thủ Đức đến tận nhà trao quà tận tay cho hộ gia đình khó khăn.

Dự kiến ban đầu, đoàn sẽ trao hơn 100 suất quà nhưng sau đó, Đại úy Phạm Hoàng Minh - Bí thư Đoàn Công an quận Thủ Đức liên tục báo tin vui vì có thêm nhiều phần quà phát sinh. Anh Minh cho rằng làm từ thiện không biết bao nhiêu là đủ nhưng giúp được càng nhiều người thì càng tốt: "Mua nhu yếu phẩm cho người dân để tạo điều kiện cho cuộc sống người dân ổn định hơn trong mùa dịch, đặc biệt là số lao động như chạy xe ba gác hay bán vé số, buôn bán ve chai...vượt qua đợt dịch này".

Thượng úy Viên Hưng Khắc Nhu trao quà cho một người bán vé số dạo.

Không chỉ mang quà đến với người dân, Chi đoàn Cảnh sát Hình sự Công an quận Thủ Đức còn lập điểm phát quà miễn phí cho những người bán vé số thất nghiệp, người lượm ve chai, người vô gia cư trên đường. Khẩu hiệu “Nếu bạn đang gặp khó khăn hãy nhận 1 phần quà - Nếu bạn đang sống tốt hãy nhường quà cho những người kém may mắn” với hình ảnh những anh cảnh sát hình sự đang đội nắng phát quà đã làm ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19.