Công đoàn KCX-KCN TPHCM trao mái ấm cho đoàn viên khó khăn

(VOH) - Thực hiện Chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên", Công đoàn các KCX- KCN TPHCM phối hợp cùng Tổ chức Tài chính vi mô CEP tổ chức trao Mái ấm công đoàn cho anh Dư Quế Hiếu.

Anh Dư Quế Hiếu (ngụ tại hẻm 91, đường Duy Tân, quận Phú Nhuận, TPHCM) đang là công nhân Công ty TNHH FAPV- KCX Tân Thuận, Quận 7.

Phúc lợi cho đoàn viê

Trao mái ấm công đoàn cho anh Dư Quế Hiếu

Anh Hiếu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thu nhập thấp. Do đó, Quỹ CEP tài trợ 65 triệu đồng và Công đoàn các KCX-KCN TP hỗ trợ 20 triệu đồng để xây căn nhà cho anh.

Trong năm 2019, Công đoàn các KCX-KCN TPHCM đã trao 6 mái ấm công đoàn cho đoàn viên, công nhân khó khăn về nhà ở với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.

Diễn tập bảo vệ hệ thống thông tin TPHCM năm 2019 - Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức chương trình Tập huấn “Diễn tập bảo vệ hệ thống thông tin TPHCM năm 2019” tại Trường Trung cấp Thông tin Truyền thông TPHCM.

Ưu tiên dạy nghề, tạo việc làm để người khuyết tật có cuộc sống tốt hơn - Bị đối xử tệ khi đi xe buýt, mức hỗ trợ hàng tháng còn thấp, hỗ trợ học nghề không đến nơi đến chốn… là những vấn đề người khuyết tật đang gặp phải.