CSGT TPHCM hỗ trợ người dân trong những ngày mưa bão

(VOH) - Lực lượng CSGT TPHCM có mặt trên các tuyến đường để hỗ trợ, giúp đỡ người dân gặp khó khăn khi tham gia giao thông trên đường trong những ngày mưa bão.

Trong sáng 26/11, tại khu vực gầm cầu vượt Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, rất đông các phương tiện dừng xe để trú mưa. Mưa kéo dài, các phương tiện không di chuyển được, các cán bộ, chiến sĩ CSGT thuộc Trạm CSGT Tân Túc đã nhanh chóng có mặt và tặng áo mưa để người dân có thể nhanh chóng tiếp tục tham gia giao thông, giảm ùn tắc tại khu vực này.

Tại khu vực vòng xoay An Lạc, quận Bình Tân tình trạng ngập nước cũng kéo dài trong nhiều giờ liền, rất nhiều xe ô tô, xe máy phải di chuyển khó khăn.

Một người phụ nữ đang loay hoay đẩy chiếc xe bị chết máy, đứa con gái nhỏ ngồi trên yên xe một cách chông chênh, nguy hiểm, có thể ngã xuống nước bất cứ lúc nào. Thấy vậy, các CSGT thuộc Đội CSGT An Lạc đã nhanh chóng có mặt hỗ trợ người mẹ đẩy xe qua khỏi vùng ngập nước.

Sau khi đưa hai mẹ con di chuyển đến khu vực an toàn, các CSGT quay trở lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được giao.

.CSGT hỗ trợ một em nhỏ

 CSGT hỗ trợ một em nhỏ trong lúc giao thông ùn tắc, đường ngập sâu. 

Ngoài ra, trước đó vào lúc 23h15 ngày 25/11/2018, khi vừa đổ dốc cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, quận 6, một chiếc xe cứu thương bất ngờ bị chết máy gây cản trở sự lưu thông của các phương tiện khác. Và điều đáng lo nhất là trên xe đang chở một bệnh nhân đi cấp cứu.

Ngay lập tức, các cán bộ, chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Chợ lớn đã nhanh chóng liên hệ với Bệnh viện 115 bố trí một xe cứu thương khác đến hiện trường để đưa bệnh nhân đi cấp cứu kịp thời. Đồng thời, bố trí lực lượng hỗ trợ đẩy xe ra khỏi khu vực chân cầu vượt đưa xe tới chỗ dừng phù hợp, không gây cản trở sự di chuyển của các phương tiện khác. Các đồng chí còn lại trong Tổ công tác tiếp tục làm nhiệm vụ hướng dẫn, phân luồng điều tiết giao thông để tránh dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông.

CSGT hỗ trợ đưa bệnh nhân đi cấp cứu.(PC08).

CSGT hỗ trợ đưa bệnh nhân đi cấp cứu.