Cung cấp dịch vụ bưu điện ưu đãi cho người lao động

(VOH) - Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn Lao động TPHCM vừa ký kết thực hiện chương trình phúc lợi cho công đoàn viên và người lao động.

Theo đó, bưu điện TPHCM cùng với liên đoàn lao động tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các khu/cụm công nghiệp. Cụ thể cung cấp dịch vụ bưu điện với giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, người lao động, các tổ chức cơ quan trực thuộc Liên đoàn Lao động. Tổ chức ngày hội khuyến mãi dành cho công nhân trong các ngày lễ lớn.

Bà Nguyễn Thị Thu Vân - Giám đốc Bưu điện TPHCM cho biết, nhiều tiện ích được ký kết để phục vụ cho người lao động. Chẳng hạn dịch vụ chuyển tiền trong nước giảm giá cước 10%, nhận tiền tại công ty, trao tiền tận địa chỉ nhà; dịch vụ tiết kiệm gửi góp với mức tiền gửi tối thiểu từ 50 ngàn đồng, lãi suất tiết kiệm từ 5,3 - 7,4%/năm. Ngoài ra còn có các dịch vụ cung cấp sản phẩm tiêu dùng, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm tai nạn, cung ứng thẻ, dịch vụ bán hàng lưu động hàng tháng, dịch vụ nộp và trả hồ sơ hành chính công...

Hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác. Hình: Mỹ Trang

Bưu điện cho biết sẽ phục vụ người lao động cả ngoài giờ hành chánh để thuận tiện cho sinh hoạt đặc trưng của công đoàn viên nói chung và công nhân nói riêng.