Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi chào mừng kỷ niệm 60 năm quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam và Cuba

(VOH) - Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề về tình hữu nghị quốc tế keo sơn đó là một truyền thống tốt đẹp và hết sức có ý nghĩa...

Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Hữu nghị Việt Nam-Cuba và Tổng Lãnh sự quán Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi chào mừng kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Cuba.

Các em thiếu nhi tham gia vẽ tranh 

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Cuba nêu bật lên tầm quan trọng của tình hữu nghị truyền thống giữa Cuba và Việt Nam, một tình bạn hiếm có và đặc biệt thủy chung son sắc qua bao thăng trầm của lịch sử. Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề về tình hữu nghị quốc tế keo sơn đó là một truyền thống tốt đẹp và hết sức có ý nghĩa, vừa tạo cơ hội phát triển năng khiếu hội họa, vừa là cơ hội để giáo dục thanh thiếu niên Việt Nam về tình hữu nghị Việt Nam-Cuba.

 

Bà Indira Lopez Arguelles- Tổng Lãnh sự Cuba bày tỏ sự trân trọng đối với cuộc thi vẽ tranh, một hoạt động đã được duy trì tổ chức đều đặng suốt 10 năm qua và tạo điều kiện để giới trẻ Việt Nam tham gia, lưu giữ lịch sử và tô thắm lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết quốc tế giữa hai nhân dân Việt Nam và Cuba.