Cứu 2 người kẹt trong khu chung cư cũ bị cháy ở TPHCM

(VOH) - Sáng 9/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại dãy nhà 2 tầng trên đường Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM khiến nhiều người mắc kẹt bên trong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, khói lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại một căn hộ nằm trong chung cư cũ, số 46 L đường Trần Đình Xu, quận 1, TPHCM, ngọn lửa lan nhanh khiến công tác chữa cháy ban đầu không thành khiến nhiều người bị kẹt lại bên trong. Nhiều người tìm cách dập lửa bằng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy khiến nhiều người hoảng sợ tìm cách bỏ chạy ra khu vực an toàn; trong khi đó, vẫn còn nhiều người mắc kẹt bên trong, trong đó có cụ bà 71 tuổi và một người đàn ông vẫn bị kẹt bên trong.

Nhận được thông tin, Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều động nhiều phương tiện chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy từ nhiều hướng, đồng thời giải cứu một cụ già và 1 nam thanh niên ra ngoài an toàn. Sau gần 30 phút, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.