Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện ngoại thành

(VOH) – Tại mỗi địa phương đoàn đến thăm, có 20 hoàn cảnh gia đình khó khăn nhận quà, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng để đón Xuân.

Hôm nay, 8/1/2020, ông Vương Quyền – Phó Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã cùng đoàn công tác của Phòng Công tác xã hội và Bạn nghe Đài (VOH) đến thăm các Tổ Bạn nghe Đài và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi.

tăng quà cho gia đình khó khăn

Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại mỗi điểm đến thăm, ông Vương Quyền ân cần trao đổi và lắng nghe những nhận xét, góp ý của các thành viên Tổ Bạn nghe Đài về các chương trình phát sóng trên đài VOH, làm cơ sở để nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh của Đài nhằm đáp ứng nhu cầu nghe đài của thính giả.

Thăm tặng quà cho tổ Ban nghe Đài

Thăm tặng quà cho tổ Ban nghe Đài

Chuyến thăm các Tổ Bạn nghe Đài kết hợp với hoạt động công tác xã hội của Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi địa phương đoàn đến thăm có 20 hoàn cảnh gia đình khó khăn được nhận quà “Mùa xuân yêu thương” từ chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt của VOH. Mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và quà, giúp các gia đình khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết.

Dự kiến vào ngày 10/1, Đoàn sẽ tiếp tục đến thăm và tặng quà tại huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ.

24 Tết - khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020: Rước lộc đồng hoa - (VOH) - Theo Ban Tổ chức, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 sẽ diễn ra từ 23 - 29 Tết (17 – 23/01/2020) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với chủ đề “Rước lộc đồng hoa”.