Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM tư vấn pháp luật miễn phí tại huyện Cần Giờ

(VOH) - Gần 100 người dân thuộc các xã của huyện Cần Giờ đã tham dự buổi tư vấn pháp luật miễn phí sáng ngày 28/09 tại Nhà văn hóa xã Long Hòa.

Buổi tư vấn do Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, với sự tham gia của Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Thị Thúy Hường – Trưởng ban tuyên truyền phổ biến pháp luật, Hội Luật gia TPHCM và ông Ngô Thế Tiến - Nguyên thẩm phán Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi tư vấn giải đáp được nhiều thắc mắc của người dân địa phương quanh các vấn đề như tranh chấp đất đai, chia thừa kế, các tranh chấp dân sự. Đáng lưu ý là chương trình đã tham gia giải đáp các bức xúc của người dân địa phương xung quanh vấn đề thu hồi đất khu vực rừng phòng hộ Cần Giờ.

Buổi tư vấn đã giải đáp được nhiều thắc mắc của người dân địa phương

Bên cạnh những đánh giá tích cực từ phía người dân và chính quyền địa phương, chương trình cũng nhận được sự đồng tình ủng hộ của các chuyên gia tư vấn.

Với mục đích tuyên truyền phổ biến pháp luật đến người dân, bên cạnh chương trình Luật sư của bạn phát trên hai kênh FM 95.6 Mhz và FM 99.9 Mhz, Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh còn tổ chức các buổi tư vấn tại cộng đồng dân cư.

Đây là buổi tư vấn thứ ba trong năm 2018 sau khi tổ chức thành công các buổi tư vấn tại huyện Bình Chánh và huyện Củ Chi.