Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Quận Bình Tân ký kết hợp tác thông tin

(VOH) - Chiều 15/5, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) ký kết hợp tác với UBND Quận Bình Tân để tuyên truyền về kinh tế - xã hội và việc giải quyết các vấn đề bức xúc của Nhân dân trên địa bàn Quận.

Đồng thời, thông tin kịp thời trên Đài về các hoạt động của Đảng bộ, chính quyền quận đến hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Qua đó, kịp thời động viên các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Sau 15 năm thành lập, đến nay địa giới hành chính quận Bình Tân được chia thành 10 phường, 130 khu phố. Khi mới thành lập quận, dân số ước trên 254.600 người, đến nay, tổng dân số trên 766.500 người. Trong 15 năm qua, kinh tế quận liên tục tăng trưởng ở mức cao và ổn định, tốc độ tăng bình quân trên 27%/năm. Tổng thu ngân sách nhà nước đạt trên 3.000 tỷ đồng, vượt 3% chỉ tiêu pháp lệnh năm và tăng 5% so với cùng kỳ, đây cũng là lần đầu tiên quận Bình Tân thu ngân sách trên 3.000 tỷ đồng/năm.

Ông Lê Công Đồng, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TP Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ ký kết.

Ông Lê Công Đồng, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TP Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ ký kết.

Nhìn lại chặng đường 15 năm qua, quận Bình Tân có nhiều đổi thay so với khi mới thành lập quận. Về lĩnh vực quy hoạch, quản lý đô thị có nhiều chuyển biến tích cực; lĩnh vực văn hóa - xã hội - giáo dục - y tế có nhiều tiến bộ; lĩnh vực an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo giữ vững; hệ thống chính trị từ quận đến 10 phường được xây dựng vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lê Công Đồng, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TP Hồ Chí Minh, hy vọng việc hợp tác này sẽ góp phần quảng bá và tuyên truyền cho các chủ trương, chính sách của quận đến với lãnh đạo TP cũng như đến với Nhân dân được nhanh chóng, hiệu quả.