Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và quận Bình Tân luôn đồng hành cùng Nhân dân

(VOH) - Chiều 15/5, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) ký kết hợp tác với UBND Quận Bình Tân về kế hoạch phối hợp đưa thông tin hoạt động quận từ nay đến hết năm 2020.

Việc phối hợp đưa thông tin hoạt động của quận nhằm thông tin kịp thời các hoạt động của Đảng bộ, chính quyền quận đến hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên Radio – VOH, qua đó, kịp thời động viên các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bình Tân là quận nội thành thuộc TPHCM, được hình thành trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh. Tên gọi Bình Tân được đặt bằng cách ghép tên ba khu vực chính của quận là Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông và Tân Tạo. Đây là quận đông dân nhất TPHCM.

ký kết hợp tác, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM giới thiệu App nghe đài của VOH trên điện thoại di động.

Quận Bình Tân vừa kỷ niệm 15 năm thành lập. Là một quận còn non trẻ nhưng sau 15 năm thành lập, Quận đã thể hiện được sự nỗ lực, quyết tâm lớn với nhiều điểm sáng, một sự chuyển động đồng bộ, toàn diện trên các lĩnh vực.

Hiện nay kinh tế quận Bình Tân liên tục tăng trưởng ở mức cao và ổn định, tốc độ tăng bình quân trên 27%/năm. Tổng thu ngân sách nhà nước đạt trên 3.000 tỷ đồng, vượt 3% chỉ tiêu pháp lệnh năm và tăng 5% so với cùng kỳ.

Ông Đỗ Đình Thiện – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Bình Tân khẳng định: Sau Lễ ký kết này hy vọng thông tin chính thống từ UBND quận tới Nhân dân và các tổ chức trên địa bàn sẽ được rộng rãi hơn, người dân sẽ nắm được thông tin chính thống, nắm được những vấn đề mà Uỷ ban đã giải quyết cho người dân. Như vậy chắc chắn người dân sẽ chia sẻ và đồng thuận với những việc làm của Bình Tân trong thời gian vừa qua và trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, năm nay là năm cải cách hành chính. Do đó Ủy ban luôn luôn lắng nghe và giải quyết kịp thời những phản ánh thuộc thẩm quyền, từ kết quả đó góp phần làm cho người dân tin tưởng hơn vào bộ máy của nhà nước”.

Nhìn lại chặng đường 15 năm qua, quận Bình Tân có nhiều đổi thay so với khi mới thành lập quận. Về lĩnh vực quy hoạch, quản lý đô thị có nhiều chuyển biến tích cực; lĩnh vực văn hóa - xã hội - giáo dục - y tế có nhiều tiến bộ; lĩnh vực an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo giữ vững; hệ thống chính trị từ quận đến 10 phường được xây dựng vững mạnh.

Vì vậy, để thực hiện tốt công tác tuyên truyền cũng như mở ra những triển vọng phát triển trong thời gian sắp tới giữa Quận Bình Tân và VOH, ông Nguyễn Văn Hạnh, Trưởng ban Tuyên giáo quận Bình Tân cho biết thông qua hoạt động ký kết này, từ nay trở đi, quận Bình Tân sẽ có thêm một kênh để có thể chuyển tải tất cả những thông tin về kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng, an ninh và những vấn đề bức xúc của người dân quan tâm.

Thông qua ký kết này, chúng tôi nhận thức rằng trách nhiệm của quận Bình Tân là sẽ phối hợp chặt chẽ với Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM trong việc cung cấp thông tin.

Quận Bình Tân cũng sẽ nắm bắt dư luận xã hội trong Nhân dân về hoạt động đưa tin này trên sóng của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, để từ đó hai bên cũng sẽ phối hợp để làm sao tạo mọi điều kiện thuận lợi để đưa việc ký kết này ngày càng nâng cao chất lượng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

ký kết hợp tác, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và ông  Lê Văn Thinh – Chủ tịch UBND Quận Bình Tân cùng ký kết thỏa thuận phối hợp đưa thông tin hoạt động quận từ nay đến hết năm 2020 trên Đài TNND TPHCM.

Tại lễ ký kết, ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM bày tỏ: “Lễ ký kết giữa VOH với quận Bình Tân, một không khí hết sức ấm áp, khi tất cả các đồng chí lãnh đạo từ quận tới phường đều có mặt, thể hiện Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Tân hết sức quan tâm đến câu chuyện hợp tác giữa hai bên. Đằng sau sự hợp tác đó là phát huy thế mạnh của nhau để truyền thông cho người dân biết các hoạt động của quận Bình Tân với tinh thần là thông tin nhanh, hiệu quả, chất lượng mà quận đạt được thì sóng Đài VOH sẽ chuyển tải với thời gian nhanh nhất. Chúng tôi cũng hy vọng tới đây sẽ giúp cho bạn nghe đài, đặc biệt là bạn nghe đài của quận Bình Tân hiểu hơn về quận mình để cùng đồng hành, đồng tình, giúp cho quận ngày càng phát triển”.

Quận Bình Tân có vị trí tiếp giáp cửa ngõ phía Tây TP, có các tuyến đường trọng điểm của trung ương và địa phương, kết nối với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh miền Đông Nam bộ, tạo thành hành lang phát triển quận.

Hy vọng, sau lễ ký kết lần này giữa VOH và quận Bình Tân sẽ tiếp tục có những thành tựu quan trọng, những dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân và đóng góp tích cực vào sự phát triển của TP.

Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Quận Bình Tân ký kết hợp tác thông tin - Chiều 15/5, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) ký kết hợp tác với UBND Quận Bình Tân để tuyên truyền về kinh tế - xã hội và việc giải quyết các vấn đề bức xúc của Nhân dân trên địa bàn ...

Ám ảnh con đường mưa là ngập, xe sụp hố ở Vĩnh Lộc A, Bình Chánh - Nhiều năm nay, người dân vô cùng ngán ngẩm tuyến đường Dân Công Hỏa Tuyến, ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.